ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ไม่กี่วัน!โรนัลโด้เจอปัญหาใหญ่ต้องย้ายบ้าน

อยู่ไม่กี่วัน!โรนัลโด้เจอปัญหาใหญ่ต้องย้ายบ้าน

Posted 17/09/2021 by siamsport

ก็คนมันรักสุขภาพอ่ะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายบ้านหลังอยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์ หลังเจอปัญหาที่อาจส่งผลไปถึงการเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำใจต้องย้ายบ้าน หลังเจอปัญหาจากเสียงแกะปลุกจนนอนไม่หลับ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" รอบสองในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนพา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว และลูกๆ ทั้ง 4 คน เข้ามาอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามขนาด 23 เอเคอร์ มูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม หลังอยู่ไปได้แค่สัปดาห์เดียว โรนัลโด้ ซึ่งใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองอย่างมาก ต้องมาเจอกับเสียงร้องของแกะจนทำให้นอนไม่ได้ นอกจากนั้นยังหวั่นเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย ทำให้ตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ในแถบเชสเชียร์แทน

    แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "แม้ว่าที่ดินจะสวยงามและตั้งอยู่ในทุ่งนาและป่าไม้ แต่ก็อยู่ใกล้กับฝูงแกะซึ่งมีเสียงดังมากในช่วงเช้าตรู่ นอกจากนั้นยังมีทางเท้าสาธารณะและถนนด้านหน้าที่มองเห็นทะลุประตูเข้าไปในบ้านอีกด้วย"

    "โรนัลโด้ เป็นมืออาชีพตัวจริงที่ต้องการพักผ่อน และใช้เวลาพักฟื้นอย่างมากหลังจบเกม ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดถ้าเขาและครอบครัวย้ายออกไป"

    ทั้งนี้ โรนัลโด้ เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมในการหวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนามแค่ 2 เกมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจรจากันมานาน!ลือหึ่งบรูโน่จ่อขยายสัญญาแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อที่จะขยายสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจากเจรจากันมาหลายเดือน โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะมาก และการประกาศอย่างเป็นทางการก็อาจจะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • นานี่ชี้2แข้งสำคัญแมนยูที่จะช่วยโรนัลโด้ติดปีก
    นานี่ ชี้ 2 นักเตะสำคัญที่จะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดปีกในการหวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผยตัวเองส่งข้อความไปยินดีกับเพื่อนร่วมชาติที่เปิดตัวได้สวย
  • ยิงสนั่นรัวกัน9เม็ด! กรีลิชแจ่ม-แมนซิตี้ดุเรียงหน้าถล่มไลป์ซิก10คนครึ่งโหล
    "เรือใบสีฟ้า" ประเดิมสามแต้มเปิดหัวหลัง แนวรุกฟอร์มจัดจ้านช่วยกันไล่ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 แจ็ค กรีลิช ทั้งยิงและจ่าย ขณะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู แม้จะตะบันแฮตทริกแต่ช่วยไลป์ซิกที่เหลือ 10 คนไม่ไหวพ่ายไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021-22 เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นั...
  • รับลูกทันที!บ่อนหั่นราคาโซลชาโดนเด้งก่อนจบซีซั่นหลังเปิดหัวชปล.ห่วย
    การปราชัยแบบช็อกโลกต่อ ยัง บอยส์ ทำให้ล่าสุด แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษปรับราคาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนเด้งก่อนจบซีซั่นนี้เหลือเพียง 2/1 แถมอัตราต่อรองเรื่องที่เขาจะเป็นกุนซือคนแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ที่โดนเด้งก็ยังอยู่ที่ 40/1 เหมือนเดิม แม้ว่าทีมจะออกสตาร์ตในลีกได้น่าพอใจก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »