ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานมโนต้องมา!ส่อง3ไลน์อัพลิเวอร์พูลจัดให้เพื่อเลวานดอฟสกี้

งานมโนต้องมา!ส่อง3ไลน์อัพลิเวอร์พูลจัดให้เพื่อเลวานดอฟสกี้

Posted 17/09/2021 by siamsport

คาด 3 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล หากได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมทัพ หลังมีข่าวอาจได้หวนมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกรอบ
   
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค หลังสัญญานักเตะกับ "เสือใต้" จะหมดในปี 2023 และเจ้าตัวก็มีทีท่าต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ ดูบ้าง

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยร่วมงานกับ เลวานดอฟสกี้ มาแล้ว สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และหวังที่จะได้มาร่วมงานกันอีกรอบที่ แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

    หาก "หงส์แดง" ได้ เลวานดอฟสกี้ มาเสริมทัพจริงก็น่าจะจัดแผนการเล่นไว้รองรับ 3 แท็กติกดังนี้

1. ระบบ 4-3-3


    แผน 4-3-3 เป็นระบบการเล่นที่ คล็อปป์ ใช้มาตลอดอยู่แล้ว โดยจะให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ลงเฝ้าเสาตัวจริง

    ส่วนแผงแบ็กโฟร์ในปีหน้าแบ็กขวา-ซ้ายยังคงเป็น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ตามลำดับ ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้

    ขยับไปที่มิดฟิลด์ 3 คน ให้ ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่ตัวรับอยู่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่จะคอยปั้นเกมให้กับแนวรุก 

    ส่วน 3 แนวรุกตัวจริงให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประจำการฝั่งขวา ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ลากเลื้อยด้านซ้าย โดยมี เลวานดอฟสกี้ รับบทกองหน้าตัวเป้า

2. ระบบ 4-4-2


    แผนนี้ทั้งผู้รักษาประตูและแบ็กโฟร์ยังเป็น อลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดค์, โกนาเต้ และ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม

    ส่วนกองกลาง 4 คนให้ ฟาบินโญ่ ทำหน้าที่ตัดเกมอยู่หลัง เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ โดยมี ดิโอโก้ โชต้า รับบทคอยปั้นเกมให้กับคู่กองหน้า

    สำหรับคู่หัวหอกพิฆาตจะเป็น เลวานดอฟสกี้ เล่นร่วมกับ ซาลาห์ ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เพราะเคยเล่นแผนนี้มาบ้างแล้วเหมือนกัน

3. ระบบ 4-3-3


    นอกจากมีข่าวกับ เลวานดอฟสกี้ แล้วนั้น ยังมีข่าวด้วยว่า ลิเวอร์พูล เล็งดึง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

    หาก "หงส์แดง" ได้ดาวเตะวัย 18 ปี มาร่วมทีมเช่นเดียวกับ เลวานดอฟสกี้ ล่ะก็ แผนนี้จะเหมือนกับแผนแรก โดยเปลี่ยนตัวจริงแค่ให้ เบลลิงแฮม ลงมาทำหน้าที่แทน เฮนเดอร์สัน และ โฌแอล มาติป แทน โกนาเต้ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้แข้งลิเวอร์พูล,ยังบอยส์มา1!เว็บดังเผยทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกแรก
    ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กพลิกกลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทว่าพวกเขากลับไม่มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์แรกของเว็บไซต์ Whoscored.com แม้แต่รายเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะผู้เล่นแต่ละคนมีเรตติ้งกลางๆ เฉลี่ยกันไป ไม่มีใครโดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วน บาเยิร์น มิวนิค มีติดทีมถึง 3 ราย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ หลังโชว์ฟอร์มโหดบุกกระซวก บาร์เซโลน่า คารัง คัมป์ นู 3-0 และนี่คือ 11 แข้งที่ติดทีมยอดเยี่ยมของ Whoscored.com ซึ่งมีเรตติ้งสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง
  • เก่งขนาดนี้โดนมองข้าม!คล็อปป์แปลกใจไร้ทีมขอซื้อโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ไม่มีใครขอซื้อ ดิว็อค โอริกี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ โอริกี้ เป็นนักเตะที่เก่งเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในนัดชนะ เอซี มิลาน พร้อมเชื่อว่า โอริกี้ จะถูกยกให้เป็นตำนานคนหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่เขาบอกลาทีมไปแล้ว
  • เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน
    หลังจากที่ ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ อุทธรณ์ใบแดงไม่สำเร็จแล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์เชิงแสดงความเห็นใจเขา พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายด้วยว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้
  • เฮนโด้ซัดโหดอย่างกับเจิด,โอริกี้ไม่เลว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดมิลานสุดมันส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กใส่ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต "ปีศาจแดง-ดำ" สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ตามเป้า ซึ่งถือเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือชั้นกว่า มิลาน ชัดเจน ยกเว้นแค่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรกที่เป๋สุดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »