ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกตัวอย่างให้เห็นชัด!โอเว่นเตือนลิเวอร์พูลอย่าทุ่มค่าจ้างซาลาห์เยอะเกิน

ยกตัวอย่างให้เห็นชัด!โอเว่นเตือนลิเวอร์พูลอย่าทุ่มค่าจ้างซาลาห์เยอะเกิน

Posted 17/09/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกคนดัง ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ควรมอบค่าเหนื่อยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เยอะจนเกินเหตุ โดยบอกว่ากรณีของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่กำลังฟอร์มตกกับ อาร์เซน่อล ถือเป็นตัวอย่างที่ดี
   
ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเตือน "หงส์แดง" ว่าไม่ควรมอบค่าเหนื่อยให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมมากเกินไปหากจะต่อสัญญากับเขา

ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถจับแข้งตัวหลักต่อสัญญาได้แล้วหลายคน แต่จนถึงตอนนี้ ซาลาห์ ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่สักทีทั้งที่เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือด้วยว่าดาวเตะชาวอียิปต์อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.50 ล้านบาท) โดยถือว่าสูงกว่าที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้รับอยู่ในตอนนี้เยอะมาก เพราะปัจจุบัน ฟาน ไดค์ รับเงินอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.90 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จนทำให้เขาเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมในปัจจุบัน

โอเว่น เผยว่า "ผมเข้าใจดีว่าทุกคนคงจะพูดกันว่า -เขาอยากได้อะไรก็ให้ๆ เขาไปเถอะ- แต่เอาจริงๆ แล้วคุณไม่อยากให้สโมสรของคุณทำเรื่องแบบนั้นหรอก คุณต้องมีโครงสร้างที่ดีสักหน่อย ถ้าเกิดจู่ๆ คุณประเคนค่าเหนื่อยให้เขามากกว่าที่ ฟาน ไดค์ ได้รับอยู่ในตอนนี้ถึง 2 เท่าแล้วล่ะก็ คุณก็จะเจอปัญหาอีกครั้งแน่นอน"

"ลองดู อาร์เซน่อล เป็นตัวอย่างก็ได้ (กองหน้า อาร์เซน่อล ปิแอร์-เอเมอริค) โอบาเมย็อง ได้สิ่งที่เขาต้องการ แล้วดูสิว่าตอนนี้มันเป็นยังไง มันเป็นสัญญาแบบที่มีมูลค่าสูงฉบับสุดท้ายของเขา, ตอนนี้เขาจะไม่ย้ายไปไหนแน่ๆ และเขาก็ได้ค่าเหนื่อยมากมายก่ายกองต่อสัปดาห์ ผมบอกเลยว่ามัน (การเจรจาต่อสัญญากัน) ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ผมคิดว่าคุณต้องรักษาความเคารพระหว่างกันเอาไว้สักหน่อย มันต้องมีความเท่าเทียมกันภายในสโมสรเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานมโนต้องมา!ส่อง3ไลน์อัพลิเวอร์พูลจัดให้เพื่อเลวานดอฟสกี้
    คาด 3 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล หากได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมทัพ หลังมีข่าวอาจได้หวนมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกรอบ
  • ไร้แข้งลิเวอร์พูล,ยังบอยส์มา1!เว็บดังเผยทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกแรก
    ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กพลิกกลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทว่าพวกเขากลับไม่มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์แรกของเว็บไซต์ Whoscored.com แม้แต่รายเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะผู้เล่นแต่ละคนมีเรตติ้งกลางๆ เฉลี่ยกันไป ไม่มีใครโดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วน บาเยิร์น มิวนิค มีติดทีมถึง 3 ราย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ หลังโชว์ฟอร์มโหดบุกกระซวก บาร์เซโลน่า คารัง คัมป์ นู 3-0 และนี่คือ 11 แข้งที่ติดทีมยอดเยี่ยมของ Whoscored.com ซึ่งมีเรตติ้งสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง
  • เก่งขนาดนี้โดนมองข้าม!คล็อปป์แปลกใจไร้ทีมขอซื้อโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ไม่มีใครขอซื้อ ดิว็อค โอริกี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ โอริกี้ เป็นนักเตะที่เก่งเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในนัดชนะ เอซี มิลาน พร้อมเชื่อว่า โอริกี้ จะถูกยกให้เป็นตำนานคนหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่เขาบอกลาทีมไปแล้ว
  • เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน
    หลังจากที่ ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ อุทธรณ์ใบแดงไม่สำเร็จแล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์เชิงแสดงความเห็นใจเขา พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายด้วยว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »