ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็แค่นัดเดียว!เบอร์บาตอฟชี้ยังไม่ควรรีบเด้งโซลชา

ก็แค่นัดเดียว!เบอร์บาตอฟชี้ยังไม่ควรรีบเด้งโซลชา

Posted 17/09/2021 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยบอกว่าการแพ้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่นัดเดียวมันไม่ควรจะถูกมองให้เป็นเรื่องใหญ่โตมากนัก พร้อมมองว่าควรจะตัดสินผลงานกันจริงๆ ก็ตอนที่จบรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว
   
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ควรจะรีบปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพียงแค่เพราะเขาพาทีมแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าวหลายคนคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะได้แบบไม่ยากเย็นนัก ด้วยความที่ทั้งมีชื่อชั้นเหนือกว่าและมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องกลับออกจากสวิตเซอร์แลนด์แบบมือเปล่า แถมในเกมนั้น โซลชา ยังเปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากสนามแล้วส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปแทนทั้งที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 ด้วย แถมสุดท้าย ลินการ์ด ยังเป็นคนที่ทำให้ทีมเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีก ทำให้มันมีกระแสขับไล่ โซลชา ในระดับหนึ่ง

เบอร์บาตอฟ เผยว่า "แน่นอนว่าการแพ้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปถึง 7 เกมจากทั้งหมด 11 นัดภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ โซลชา มันไม่ใช่ผลงานที่ดีพอสำหรับ ยูไนเต็ด ผมเข้าใจถึงเรื่องนั้นดี แต่บางครั้งฟุตบอลน่ะมันก็มีสิ่งที่สำคัญกว่าแค่เรื่องสถิติ"

"ตำแหน่งของ โซลชา กำลังเกิดความสุ่งเสี่ยงภายหลังแพ้ที่ สวิตเซอร์แลนด์ รึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เอาน่า คุณล้อเล่นแน่ๆ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 4 เกม และชนะตั้ง 3 นัดเชียวนะ กับแค่การแพ้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเดียวมันไม่ได้ทำให้งานของ โอเล่ เกิดความสุ่มเสี่ยงหรอก"

"ผมมองไม่เห็นประเด็นเลยว่าจะมาพูดเรื่องอนาคตของ โซลชา ตั้งแต่ตอนต้นฤดูกาลแบบนี้ไปทำไมกัน ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง พวกเขาทำการเสริมทัพได้ยอดเยี่ยมและแข้งเหล่านั้นก็กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้ากับทีม เราควรจะค่อยตัดสินผลงานของพวกเขาในตอนที่จบรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว ไม่ใช่หลังเตะไปแค่นัดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »