ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิหร่านเจ๋ง! การันตีเข้ารอบฟุตซอลโลก ไทย,ญี่ปุ่น,เวียดนาม จ่อ!

อิหร่านเจ๋ง! การันตีเข้ารอบฟุตซอลโลก ไทย,ญี่ปุ่น,เวียดนาม จ่อ!

Posted 18/09/2021 by siamsport

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน รอบแรกทำการแข่งขันกันไปแล้วกลุ่มละ 2 เกม แม้ว่าจะเหลือเกมรอบแรกอีกกลุ่มละหนึ่งนัด แต่สถานการณ์ตอนนี้ได้ทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไปแล้วทั้งหมด 9 ทีม ซึ่งรูปแบบการแข่งขันครั้งนี้ที่มี 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม  ทีมอันดับ 1,2 ของกลุ่มจะผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ 12 ทีม  พร้อมกับอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม รวมเป็น 16 ทีม
   
โดย 9 ทีมที่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบไปด้วย คาซัคสถาน (ยุโรป), เวเนซูเอลา (อเมริกาใต้), รัสเซีย (ยุโรป), โปรตุเกส (ยุโรป), โมร็อคโก (แอฟริกา), บราซิล (อเมริกาใต้), สเปน (ยุโรป), อาร์เจนติน่า (อเมริกาใต้), อิหร่าน (เอเชีย) ซึ่งเหลือการแข่งขันอีกหนึ่งเกมในรอบแรกของทุกกลุ่มจะมีอีก 7 ทีมตามเข้ารอบต่อไป

โดยเกมที่เหลืออยู่ทีมที่มี 4 แต้มจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปทันที เนื่องจากอันดับ 3  ที่ดีที่สุดทั้ง 6 กลุ่ม ที่จะคัดเอา 4 ทีมเข้ารอบ กลุ่ม เอ และ เอฟ  ทีมอันดับ 3 จะทำแต้มได้สูงสุดเพียง 3 แต้มเท่านั้น เนื่องจากปัจจุบันยังไม่มีแต้ม

สถานการณ์ของทุกกลุ่ม

*** หมายเหตุ *** อันดับ  3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม ในเรื่องของการจัดแรงกิ้งเข้ารอบ จะพิจารณาจาก  1.ดูจากแต้ม 2.ผลต่างประตูได้เสีย 3.ประตูได้ 4.แฟร์เพลย์ (เหลือง,แดง) 5.จับสลาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด
  • คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ โรม่า สร้างชอตเด็ดเมื่อวิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "เฮียมู" ที่สุดยอดเกินห้ามใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »