ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โซลชาตอกกลับริโออย่ารู้ดีเรื่องโรนัลโด้ยืนสั่งการ

โซลชาตอกกลับริโออย่ารู้ดีเรื่องโรนัลโด้ยืนสั่งการ

Posted 19/09/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้กลับใส่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังออกมาวิจารณ์เรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนสั่งการข้างสนามในเกมบุกพ่าย ยัง บอยส์ 1-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหวที่เห็น ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนเก่า "ปีศาจแดง" ออกมาวิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยืนสั่งการเพื่อนร่วมทีมข้างสนามในเกมถ้วยใหญ่ ยุโรป

ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแพ้ต่อ ยัง บอยส์ 1-2 มีภาพปรากฏว่า โรนัลโด้ ยืนสั่งการเพื่อนร่วมทีมจากตรงข้างสนาม โดยทำให้ เฟอร์ดินานด์ ที่ปัจจุบันเป็นกูรูด้านฟุตบอลให้คำแนะนำแก่ โซลชา ว่าควรบอกให้ โรนัลโด้ กลับไปนั่งลงเพราะมองว่าทำเกินหน้าที่มากเกินไป
 
อย่างไรก็ตาม โซลชา ได้ตอบกลับเรื่องนี้ถึงสิ่งที่ ริโอ พูด โดยบอกว่าทั้ง โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพียงแค่ประท้วงการตัดสินจังหวะเข้าปะทะของ คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ มิดฟิลด์ทีมเจ้าถิ่นแค่นั้น และเสริมว่าอดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ควรได้รับข้อเท็จจริงก่อนที่จะเสนอความเห็นออกมา

"ริโอ.. บางครั้งเขาแสดงความเห็นในสิ่งที่เขาไม่ได้รู้จริง ๆ "

"จังหวะนั้นควรเป็นใบเหลืองแก่ผู้เล่น ยัง บอยส์ จากการที่เขาไปอัด เนมันย่า (มาติช) "

"ด้วยความที่ทั้งคู่จริงจังกับการแข่งขัน ทันใดนั้นทั้ง บรูโน่ และ คริสเตียโน่ ก็มาอยู่ข้าง ๆ ผม"

"พวกเขาอยู่ตรงนั้นแค่แปปเดียว และตะโกนใส่ผู้ตัดสิน"

"มันคือการแสดงออกต่อการที่เราเจอการตัดสินแย่ ๆ แต่จากนั้น คริสเตียโน่ กับ บรูโน่ ก็นั่งลง เรารู้ว่ามีแค่คนเดียวเท่านั้นที่สามารถอยู่ตรงเขตเทคนิคได้ ซึ่งถ้าไม่ใช่ผม ก็เป็น คาร์ราส (ไมเคิ่ล คาร์ริค) หรือ ไมค์ (ฟีแลน) หรือ เคียแรน (แม็คเคนน่า) ที่สามารถอยู่ตรงนั้นได้"

"มันเป็นช่วงเวลาแค่แปปเดียว ผู้เล่นคนนั้นน่าจะโดนไล่ออก ดังนั้น ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทั้งคู่ที่แสดงออกถึงอารมณ์แล้วจากนั้นก็กลับไปนั่ง มันไม่ใช่ว่าเขา (โรนัลโด้) ยืนสั่งการสักหน่อย ไม่เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากเกลียดสู่รัก! หญิงผู้เจอลูกยิง โรนัลโด้ อัดหัว
    สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดจากสนาม สตาดิโอน วานค์ดอร์ฟ ในเมืองเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา คงจะหนีไม่พ้นการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 แบบพลิกล็อก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เพราะก่อนเริ่มเกมนั้นหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" ควรจะได้ 3 คะแนนกลับบ้าน จากการที่มีขุมกำลังแกร่งกว่าเยอะ
  • ผีลุ้นเฮทาบฝูง! แมนยูหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงบุกดวลเวสต์แฮมที่ไร้ "อันโตนิโอ"
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเร่งเครื่องเพื่อทำแต้มขยับทาบ ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยไปก่อนในคืนวันเสาร์ขึ้นไปยึดจ่าฝูงเรียบร้อยความพร้อมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพบุกบ้าน "ขุนค้อน" ที่ฟอร์มกำลังมั่นใจแต่จะไร้ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้
  • จะซ้ำรอยไหม?เผยลิเวอร์พูลโดนอาการเดี้ยงเล่นงานหนักสุดซีซั่นก่อน
    หลังจากมีการรวบรวมสถิติอาการเดี้ยงของ พรีเมียร์ลีก ซีซํ่นก่อน ผลก็ออกมาว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหนักที่สุด รองลงมาคือ พาเลซ
  • คาร์ร่ายันดีลโรนัลโด้ส่งผลดีผลเสียกับแมนยูพอๆกัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนยัน ถึงแม้การเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีผลดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ้าง แต่มันก็เป็นดีลที่ส่งผลเสียมากพอๆ กัน โดยเฉพาะการที่นักเตะหลายคนต้องโยกตำแหน่งของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »