ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เยอะสุดในทีม ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ธีราทร ลงครบ 90 นาทีนัดพ่ายนาโกย่า

เยอะสุดในทีม ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ธีราทร ลงครบ 90 นาทีนัดพ่ายนาโกย่า

Posted 19/09/2021 by siamsport

เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมแพ้นาโกย่า แกรมปัส 1-2 แต่ทางสื่อญี่ปุ่นยังชม พร้อมกับให้คะแนนเยอะที่สุดของทีมมารินอสอีกด้วย

ธีราทร ลงเล่น 90 นาที ได้ 6.5 คะแนน คอมเมนต์จากสื่อ "เมื่อเขาครองบอลสามารถทำเกมได้มากขึ้น เขามักจะเข้าไปเล่นในตำแหน่งปีก ทำให้มีความรู้สึกว่าเมื่อเขาอยู่นอกกรอบ เขาทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเล่นได้หลากหลายกับตัวรุกของทีม สามารถเล่นลูกตั้งเตะ และลูกครอสได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2021 นัดต่อไปของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองโยโกฮาม่า กับ โยโกฮาม่า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.64 เวลา 16.00น. ถ่ายทอดสดทาง Siamsport youtube channal

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด
  • เปิดใจโรนัลโด้-ชไมเคิ่ลหลังร่วมผลักดันแนวคิดจัดบอลโลกทุก2ปี
    โรนัลโด้ ระบุ เหตุผลที่ตนสนับสนุนไอเดียการจัด ฟุตบอลโลก 1 ครั้งต่อ 2 ปีของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเพราะมันคือรายการที่ทุกคนต่างก็เฝ้ารอจนเข้าขั้นคนทั้งโลกต้องหยุดเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยกกรณีของตัวเองมาเป็นตัวอย่าง จากการที่เขาเคยได้สัมผัสกับ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แค่ครั้งเดียวเท่านั้น
  • อายุ74แล้ว!ฮิดดิ้งค์ประกาศวางมือกุนซือหลังมีปัญหาสุขภาพ
    กุส ฮิดดิ้งค์ ตัดสินใจวางมือจากการเป็นกุนซือ โดยงานสุดท้ายของเขาคือการเป็นนายใหญ่ของทีมชาติกือราเซา
  • เลวานดอฟสกี้ปรามแฟนโปแลนด์หลังโห่ใส่อังกฤษ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของแฟนบอลร่วมชาติที่โห่ใส่นักเตะอังฤษจนต้องเตือนสติคนกลุ่มนั้น โดยกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวโห่ใส่ขุนพล "สิงโตคำราม" ในตอนที่พวกเขาคุกเข่าเพื่อแสดงออกเชิงต่อต้านการเหยียดและแบ่งแยกทุกรูปแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »