ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลแมนยูมีโอกาสคว้าเบลลิงแฮมมากกว่าลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เหตุผลแมนยูมีโอกาสคว้าเบลลิงแฮมมากกว่าลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

Posted 19/09/2021 by siamsport

เผยเหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงมีภาษีได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มากกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพมากสุด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม วัย 18 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เสือเหลือง" ส่งผลให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล สนใจ โดยถึงขนาดมีข่าวว่าเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เบลลิงแฮม ตั้งแต่ตอนที่อยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ แล้ว และตัวนักเตะเองเคยมีความประทับใจหลังได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ตอนที่ได้รับเชิญให้มาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรร่วมกับครอบครัวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2020

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจ และติดตามดูฟอร์มของ เบลลิงแฮม มาได้สักพักแล้วเช่นกัน แต่ก็คงต้องแข่งกับทั้ง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี

แหล่งข่าววงในเผยว่า "ยูไนเต็ด อาจจะแพ้เมื่อปีที่แล้วตอนที่เขาย้ายไปเล่นที่เยอรมนี แต่การทำงานของพวกเขาสร้างความประทับใจให้ จู๊ด และครอบครัวของเขา พวกเขาประทับใจมากกับความพยายามที่ ยูไนเต็ด ทำออกมา และความเคารพที่พวกเขาทุกๆ คนในสโมสรแสดงให้เห็น"

"การได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ่งเป็นสิ่งดีๆ เพิ่มเข้ามาอีก แต่สุดท้าย ชัดเจนว่า จู๊ด ตัดสินใจเลือกไปอยู่กับสโมสรที่เขาเชื่อว่าจะได้ลงเล่นทันที และได้ประสบการณ์ระดับสูงในทุกๆ สัปดาห์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถให้ข้อเสนอนั้นได้ในเวลานั้น"

"อย่างไรก็ตาม ความทรงจำของเขานับจากวันนั้น และปฏิสัมพันธ์ที่เขามีกับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก ยูไนเต็ด ทำทุกอย่างถูกต้อง ดังนั้นบางทีในอนาคตเรื่องนี้อาจจะเป็นประโยชน์กับพวกเขา" แหล่งข่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาตอกกลับริโออย่ารู้ดีเรื่องโรนัลโด้ยืนสั่งการ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบโต้กลับใส่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลังออกมาวิจารณ์เรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนสั่งการข้างสนามในเกมบุกพ่าย ยัง บอยส์ 1-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • แฟนบอลโต้เดือดหลังวีเออาร์พลิกกลับแมนซิตี้รอดจุดโทษ,ใบแดง
    โลกโซเชี่ยลเดือดสุดๆ เมื่อเหล่าแฟนบอลต่างโต้เถียงจากการที่ แมนฯ ซิตี้ รอดพ้นการเสียจุดโทษ และใบแดง ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยทาง แกรี่ ลินิเกอร์ กูรูคนดังก็สงสัยในเรื่องนี้ แต่ก็มีอีกฝั่งที่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนคำตัดสิน
  • จากเกลียดสู่รัก! หญิงผู้เจอลูกยิง โรนัลโด้ อัดหัว
    สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดจากสนาม สตาดิโอน วานค์ดอร์ฟ ในเมืองเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา คงจะหนีไม่พ้นการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 แบบพลิกล็อก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เพราะก่อนเริ่มเกมนั้นหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" ควรจะได้ 3 คะแนนกลับบ้าน จากการที่มีขุมกำลังแกร่งกว่าเยอะ
  • มาเน่ซัดลูกที่100!ลิเวอร์พูลดุถล่มพาเลซยับขึ้นนำฝูงเดี่ยวชั่วคราว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มจัดจ้าน เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ นิ่ม 3-0 ซาดิโอ มาเน่ ทำสถิติซัดลูกที่ 100 ให้สโมสร ก่อนแบ่งที่เหลือให้ โม ซาลาห์ กับ เกอิต้า ยิงเก็บสามคะแนนที่ต้องการ ลงเตะ 5 นัด มี 13 คะแนน นำเดี่ยวจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวชั่วคราว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »