ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซเรโซ่ คอนเฟิร์ม วาน ลัม พัก 4 เดือน

เซเรโซ่ คอนเฟิร์ม วาน ลัม พัก 4 เดือน

Posted 20/09/2021 by siamsport

เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก 2021 ยืนยัน ดัง วาน ลัม นายด่านทีมชาติเวียดนามมีอาการบาดเจ็บหลังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมทำให้พักยาว 4 เดือน

ดัง วาน ลัม เจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับรับการตรวจอย่างละเอียด โดยแพทย์ได้ลงความเห็นว่า นายด่านทีมชาติเวียดนาม ไหล่ซ้ายเคลื่อน โดยระยะเวลารักษาอยู่ที่ 4 เดือน

ในซีซั่นนี้ ดัง วาน ลัม รับใช้สโมสรเพียง 2 นัดด้วยกัน แบ่งออกเป็น เอ็มเพอเรอร์ คัพ 1 นัด เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 1 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยร้าวหรือเปล่า!แฉคลิปเมสซี่ฉุนพอชเปลี่ยนตัวเมินจับมือ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนจับภาพได้ขณะปฏิเสธจับมือกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ หลังไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลายครึ่งหลัง แมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เยอะสุดในทีม ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ธีราทร ลงครบ 90 นาทีนัดพ่ายนาโกย่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมแพ้นาโกย่า แกรมปัส 1-2 แต่ทางสื่อญี่ปุ่นยังชม พร้อมกับให้คะแนนเยอะที่สุดของทีมมารินอสอีกด้วย
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด
  • เปิดใจโรนัลโด้-ชไมเคิ่ลหลังร่วมผลักดันแนวคิดจัดบอลโลกทุก2ปี
    โรนัลโด้ ระบุ เหตุผลที่ตนสนับสนุนไอเดียการจัด ฟุตบอลโลก 1 ครั้งต่อ 2 ปีของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเพราะมันคือรายการที่ทุกคนต่างก็เฝ้ารอจนเข้าขั้นคนทั้งโลกต้องหยุดเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยกกรณีของตัวเองมาเป็นตัวอย่าง จากการที่เขาเคยได้สัมผัสกับ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »