ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถามมาแล้ว!โปเช็ตติโน่ยันเมสซี่ไม่โกรธกรณีโดนเปลี่ยนตัว

ถามมาแล้ว!โปเช็ตติโน่ยันเมสซี่ไม่โกรธกรณีโดนเปลี่ยนตัว

Posted 21/09/2021 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีสฯ บอกเอง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้โกรธที่โดนเปลี่ยนออกจากสนามในนัดล่าสุด พร้อมบอกว่าสาเหตุที่เปลี่ยน เมสซี่ เพราะต้องการรักษาสภาพร่างกายอีกฝ่ายเท่านั้น
   
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมไม่ได้โกรธตนแบบรุนแรงเหมือนที่หลายคนคิดกัน หลังจากที่ โปเช็ตติโน่ เปลี่ยนอีกฝ่ายออกจากสนามระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวถือเป็นการลงเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ครั้งแรกของ เมสซี่ ในฐานะนักเตะ ปารีสฯ แต่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 76 จนทำให้เขายังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมใหม่ได้เลย ซึ่งตอนที่เดินออกจากสนามนั้นเขาปฏิเสธที่จะจับมือกับ โปเช็ตติโน่ ด้วย จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นว่าอาจจะเกิดปัญหากันระหว่างทั้งคู่แล้ว

"ผมถามเขาไปแล้วว่าเขารู้สึกยังไงบ้าง และเขาก็ตอบว่าเขาโอเคดี" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

โปเช็ตติโน่ บอกด้วยว่าสาเหตุที่เปลี่ยน เมสซี่ เพราะต้องการถนอมสภาพร่างกายของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อให้เขาพร้อมช่วยทีมอย่างเต็มที่ในนัดต่อๆ ไป "เราตัดสินใจถอด เมสซี่ ก็เพราะเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บในภายภาคหน้า เรามีเกมใหญ่ๆ รออยู่อีกหลายนัด และเราต้องปกป้องเขา ทั้งหมดนี้มันเป็นการตัดสินใจเพื่อทีม และทุกคนก็รู้ดีว่าเรามีนักเตะเก่งๆ ให้เลือกใช้งานหลายคน เราต้องทำการตัดสินใจเหล่านี้ บางครั้งมันอาจจะถูกมองว่าเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสม ขณะที่บางครั้งก็อาจจะโดนมองไปอีกด้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรโซ่ คอนเฟิร์ม วาน ลัม พัก 4 เดือน
    เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก 2021 ยืนยัน ดัง วาน ลัม นายด่านทีมชาติเวียดนามมีอาการบาดเจ็บหลังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมทำให้พักยาว 4 เดือน
  • รอยร้าวหรือเปล่า!แฉคลิปเมสซี่ฉุนพอชเปลี่ยนตัวเมินจับมือ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนจับภาพได้ขณะปฏิเสธจับมือกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ หลังไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลายครึ่งหลัง แมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เยอะสุดในทีม ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ธีราทร ลงครบ 90 นาทีนัดพ่ายนาโกย่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมแพ้นาโกย่า แกรมปัส 1-2 แต่ทางสื่อญี่ปุ่นยังชม พร้อมกับให้คะแนนเยอะที่สุดของทีมมารินอสอีกด้วย
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »