ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงทีมเก่าแล้วไง!โอเว่นติงลินการ์ดไม่ฉลองประตูนัดดับเวสต์แฮม

ยิงทีมเก่าแล้วไง!โอเว่นติงลินการ์ดไม่ฉลองประตูนัดดับเวสต์แฮม

Posted 21/09/2021 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า เจสซี่ ลินการ์ด ทำไม่เหมาะสมที่ไม่ฉลองประตูในเกมกับ เวสต์แฮมฯ โดยบอกว่าถ้าไม่อยากยิงใส่ทีมเก่านักก็ควรจะผ่านบอลไปให้คนอื่นซะก็สิ้นเรื่อง
   
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่า เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไม่เหมาะสมที่ไม่ยอมฉลองประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลินการ์ด ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ลินการ์ด ลงมาเป็นตัวสำรองและซัดประตูชัยสุดสวยให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม เขาเลือกที่จะไม่แสดงท่าทีดีใจกับประตูนี้มากเกินไป เพราะช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนเขาเคยมาเล่นให้ เวสต์แฮมฯ และทำผลงานได้สุดยอดด้วยจนว่ากันว่ามันเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกเก็บเขาเอาไว้ใช้งานในซีซั่นนี้

โอเว่น เผยว่า "มันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก สิ่งเดียวที่แย่เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ก็คือการที่เขาไม่ฉลองให้มันเต็มเหนี่ยว ผมไม่อยากจะเชื่อเลยเวลาที่มีคนทำประตูใส่ทีมเก่าได้แต่กลับไม่ฉลองซะอย่างนั้น ถ้าให้เทียบไปแล้วมันก็เหมือนกับว่าเขาอยู่ที่นั่นแค่ 2 นาทีเท่านั้น"

"คือถ้าเกิดเขาไม่อยากจะทำประตู หรือไม่เต็มใจที่จะง้างเท้ายิงแล้วเนี่ย เขาก็ผ่านบอลให้คนอื่นไปซะสิ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาดูน่าผิดหวัง เพราะปัจจัยอื่นๆ ทุกอย่างมันเข้าขั้นยอดเยี่ยมแล้วแท้ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »