ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ฟานไดค์-ดิอาส!ริโอชี้เซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ

ไม่ใช่ฟานไดค์-ดิอาส!ริโอชี้เซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ

Posted 22/09/2021 by siamsport

ไม่ใช่ทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ รูเบน ดิอาส! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดชื่อเซนเตอร์แบ็กเจ๋งสุด พรีเมียร์ลีก ชี้สร้างผลกระทบต่อทีมอย่างมาก
   
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี เป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ ไม่ใช่ รูเบน ดิอาส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปของตัวเองว่า "นับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุม เชลซี นั้น ผมคิดว่า เขา (รือดิเกอร์) ได้กลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดไปแล้ว ผมคิดว่า เขาและ ดิอาส ใกล้เคียงกัน แต่ผลกระทบที่เขามีต่อทีมของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมาก"

"ตอนที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้ง แลมพาร์ด เห็นได้ชัดว่า เขาไม่เป็นนักเตะสำคัญของ แฟร้งค์ ดูเหมือนเจ้านายไม่ได้ชอบเขา มันมีข่าวลือว่า พวกเขาพยายามผลักเขาเข้าตลาดนักเตะเพื่อขายทิ้ง" ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" กล่าว

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่า กองหลังทีมชาติเยอรมนี วัย 28 ปี จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพ

"ผมหวังว่าพวกเขาจะหาทางแก้ไขได้ แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องระหว่างโค้ช, นักเตะ และสิ่งที่เราปรารถนา ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความสม่ำเสมอในระดับที่สูงมาก ผมรู้สึกว่าเขามีความสงบ และมีสมาธิมาก เรื่องนั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เขาไขว้เขว" ทูเคิ่ล ทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »