ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพักโด้! แมนยูปรับทัพจัด "มาร์กซิยาล" ค้ำหน้าดวลเวสต์แฮมศึกคาราบาว คัพ

ผีพักโด้! แมนยูปรับทัพจัด "มาร์กซิยาล" ค้ำหน้าดวลเวสต์แฮมศึกคาราบาว คัพ

Posted 22/09/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เตรียมพักผู้เล่นตัวหลักหลายรายในเกมนี้โดยให้โอกาส ลินการ์ด - มาร์กซิยาล สลับยึดตัวจริงบ้าง ทางด้าน "ขุนค้อน" นายใหญ่ เดวิด มอยส์ จัดทัพผสมเช่นกันแดนหน้าไว้ใจ มิชาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 22 กันยายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 3
วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) - เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก)
เวลา : 01.45 

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปเฉือนชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาออกสตาร์ตในรอบ 3 หลังจากที่ ปีศาจแดง เป็นหนึ่งใน 7 ทีมที่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นนี้ 

    ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังคงพักฟื้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ฟิล โจนส์ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ อเล็กซ์ เตลลิส และ เอดินสัน คาวานี่ อีกด้วย 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้ปักหลักล่าตาข่ายในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี เจสซี่ ลินการ์ด ที่ นายใหญ่วัย 48 ปี ออกมายืนยันแล้วว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง, ฆวน มาต้า และ เจดอน ซานโช่ คอยปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง เป็นเหตุให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงสนามไปแล้ว 3 เกม ทำได้ 4 ประตูน่าจะได้พักในเกมนี้

    ขณะที่ในแดนกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้บัญชาเกมร่วมกับ เนมานย่า มาติช ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เอริก ไบยี่ จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ พร้อมกับมี ทอม ฮีตัน นายทวารสำรองคอยพิทักษ์ปากประตู 

    ทางด้าน เวสต์แฮม ไร้ชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาออกสตาร์ตในรอบ 3 หลังจากที่ เดอะ แฮมเมอร์ส เป็นหนึ่งใน 7 ทีมที่ได้เล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นนี้ 

    สภาพทีมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ยังคงไม่มี วินสตัน รีด ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น แต่มีข่าวดีคือพวกเขาจะได้ตัว มิชาอิล อันโตนิโอ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อันโตนิโอ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันเดร ยาร์โมเลนโก้, นิโคล่า วลาซิช และ ซาอิด เบนราห์มา ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง  

    ขณะที่ในแดนกลาง มาร์ค โนเบิ้ล ที่เพิ่งพลาดจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมกับ เร้ด เดวิลส์ จะได้บัญชาเกมร่วมกับ อเล็กซ์ คราล ทางด้านตำแหน่งผู้รักษาประตูสลับมาใช้งาน อัลฟงส์ อาเรโอล่า ลงทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ทอม ฮีตัน - ดีโอโก้ ดาโลต์, เอริก ไบยี่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช - เจดอน ซานโช่, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - ไรอัน เฟรเดอริกส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์เธอร์ มาซูอากู - อเล็กซ์ คราล, มาร์ค โนเบิ้ล - อันเดร ยาร์โมเลนโก้, นิโคล่า วลาซิช, ซาอิด เบนราห์มา - มิชาอิล อันโตนิโอ 

เทรนเนอร์ : เดวิด มอยส์

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »