ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โฟเด้นตั้งชื่อน้องหมาคาราบาวรำลึกความสำเร็จ

โฟเด้นตั้งชื่อน้องหมาคาราบาวรำลึกความสำเร็จ

Posted 23/09/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ตั้งชื่อน้องตูบว่า "คาราบาว" ไม่นานหลังจากที่เจ้าตัวได้แชมป์รายการดังกล่าวเมื่อฤดูกาล 2019-20 โดยวันนั้นเขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เช่นกัน
   
ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งชื่อสุนัขของตัวเองว่า "คาราบาว" ตามชื่อรายการ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ เดิม) ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง

ย้อนกลับไปในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-20 โฟเด้น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในวันนั้น และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนมีส่วนทำให้ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ส่งผลให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 แถมสุดท้ายแข้งวัย 21 ปียังได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนั้นด้วย

Excellent choice, tbh. #EFL #CarabaoCup https://t.co/EH2yoQY9XY

— Carabao Cup (@Carabao_Cup) September 22, 2021
   
ทั้งนี้ หลังจากจบเกมนั้นไป 1 วัน โฟเด้น ก็ไปซื้อสุนัขพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก มาเลี้ยง พร้อมกับตั้งชื่อว่า "คาราบาว" เพื่อเป็นการสื่อถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยมที่ทำได้ ซึ่งหลังจากที่รู้ถึงเรื่องนี้แล้วนั้น แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ คาราบาว คัพ ก็พิมพ์เลยว่า "เอาตรงๆ แล้วเนี่ย เป็นการเลือกที่เยี่ยมเลยนะ" แถมยังใส่อีโมจิรูปเจ้าตูบสุดน่ารักด้วย โดย โฟเด้น เป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในรายการ คาราบาว คัพ จากการที่ได้แชมป์ทั้งหมด 4 หน (นับรวมสมัยที่ใช้ชื่ออื่นด้วย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลไม่หนัก,ซิตี้เยือนเวสต์แฮม,เชลซีชนเซาธ์ฯ จับติ้วคาราบาวคัพรอบ4
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานไม่หนักมากในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อได้ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เป็นคู่แข่ง ขณะที่ เชลซี จะยังได้เล่นในบ้านตัวเองต่อ ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้านแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงรอบ 3 มาหมาดๆ ส่วน อาร์เซน่อล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะดวลเดือดกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ถ้วยเล็กแต่มัน!เกมคาราบาวคัพรอบ 3 ซัดกระจุย 41 ประตู
    เกมลูกหนังคาราบาว คัพ รอบ 3 สร้างความฮือฮาเมื่อลงสนามแข่ง 10 คู่โดยมีการยิงประตูมหาศาลถึง 41 ลูก ที่สำคัญมีสองเกมที่ยิงกันถล่มทลาย ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน และ วัตฟอร์ด ทีมลีกสูงสุดต้องโบกมือลาไปเรียบร้อยแล้ว
  • ท่าจะแย่!แมนฯซิตี้วิกฤติ5แข้งสำคัญโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับโรคเดี้ยงเล่นงานตั้งแต่ต้นฤดูกาล โดยล่าสุด อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บจากแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นแข้งรายที่ 5 ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะเดี้ยงของทีม
  • แนวรับรั่ว!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 5
    ทีมยอดแย่ประจำสัปดาห์แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกอบไปด้วยแนวรับที่โชว์ฟอร์มไม่เข้าตาเพียบ ส่วนแดนหน้า ตัวความหวังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็เงียบกริบในเกมที่่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »