ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดือดจัด!คูมันเฉ่งเปาไล่ตนแบบไร้เหตุลผล

เดือดจัด!คูมันเฉ่งเปาไล่ตนแบบไร้เหตุลผล

Posted 24/09/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ตำหนิกรรมการที่ไล่ตนแบบไร้เหตุผลที่ดี พร้อมบอกว่าไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแม้แต่นิดเดียว
   
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจที่ตนโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "อาซูลกราน่า" ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ กาดิซ 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แข้งของทีมเยือนตัดสินใจเตะบอลลูกหนึ่งทิ้งเพราะตอนนั้นมันมีบอล 2 ลูกอยู่ในสนามพร้อมกัน แต่กรรมการกลับมองว่า บุสเก็ตส์ ทำไม่เหมาะสมจนแจกใบเหลืองให้เขา ซึ่งมันก็ทำให้ คูมัน โมโหมากๆ จนพูดจาแบบดุเดือดที่ข้างสนาม และมันก็ส่งผลให้กรรมการแจกใบแดงไล่กุนซือชาวดัตช์ออกจากซุ้มม้านั่งสำรองทันที

"พวกเขาไม่ได้ไล่ผมออกเพราะผมประสาทแตก พวกเขาไล่ผมเพราะผมบอกกับกรรมการว่ามันมีลูกบอลอีกลูกอยู่ในสนาม และเกมต้องหยุดก็เท่านั้น ในประเทศนี้พวกเขาสามารถไล่คุณออกแบบไร้เหตุผลได้เลย! พอผมถามว่าเขาทำอย่างนั้นทำไมแล้วน่ะกรรมการก็ตอบว่า -ทัศนคติคุณ ทัศนคติ- เอาเป็นว่าเลิกพูดถึงเรื่องนี้กันก็แล้วกัน" คูมัน ระบุ

นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เสริมว่าตนไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าลูกทีมของตนยังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยมอยู่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขามีกระแสข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอย่างหนัก "แน่นอนว่าผมยังโอเคดี ผมไม่สามารถชนะสงครามกับสื่อได้อยู่แล้ว ผมจะทุ่มเทเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีให้กับทีมและนักเตะ ผมยังเห็นถึงทัศนคติที่ดีจากบรรดาลูกทีมของผมอยู่ และสำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมไม่สามารถหยุดข่าวที่สื่อกำลังนำเสนอกันอยู่ในตอนนี้ได้อยู่แล้ว แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป นั่นคืองานของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »