ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นงานไม่ยาก! "เลวาน"หวังผลิตสกอร์เพิ่มนัดบุกเฟือร์ธยืดหัวฝูง

บาเยิร์นงานไม่ยาก! "เลวาน"หวังผลิตสกอร์เพิ่มนัดบุกเฟือร์ธยืดหัวฝูง

Posted 24/09/2021 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมลีกล่าสุดถล่ม โบคุ่ม ทำให้ชนะรวดมาถึง 7 เกมติดทุกรายการ จัด โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ ล่าประตูอีกหนึ่งน้องใหม่ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่มีแค่แต้มเดียว ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564

ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (18) - บาเยิร์น มิวนิค (1)
เวลา : 01.30 น.

สนาม : สปอร์ตปาร์ค รอนฮอฟ 

     "คลีบลัทเทอร์" ของนายใหญ่ ชเตฟาน ไลเทิ่ล ยัง หาชัยชนะบนลีกสูงสุดไม่เจอ เก็บไปได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น การลงสนามนัดล่าสุดพ่ายให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง

     ทีมเกมนี้จะไม่มี กีดีออง จุง (เข่า), เจสซิค เอ็นกาคาม (เอ็นไขว้ฉีก) และ โรบิน เคอร์ (โคนขาหนีบ) นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีม

     การจัดทัพคาดว่า ไลเทิ่ล จะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางนำมาโดย พอล เซกุน กับ เซบาสเตียน กรีซเบ็ค คอยคุมจังหวะเกม ปีกขวาวาง ฮาวาร์ด เนลเซ่น อีกฟากเป็น เฌเรมี่ ดุดเซียค คู่หัวหอกในเกมรุกจัด เซดริก อิทเท่น และ บรานิเมียร์ ฮาร์โกต้า เป็นความหวังในการจบสกอร์

     ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ทัพ "เสือใต้" ผลงานสุดแกร่ง ชนะรวดมาถึง 7 เกมติดทุกรายการแถมแต่ละนัดยิงแบบถล่มทะลาย โดยการลงสนามนัดล่า ถล่มโบคุ่ม 7-0

     เกมนี้จะชวดใช้งาน คิงสลี่ย์ โกมัน (ผ่าตัดหัวใจ) และ สเวน อุลไรซ์ (เข่า) ขณะที่ จามาล มูเซียล่า กับ โกร็องแตง โตลิสโซ่ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถลงสนามได้ในนัดนี้

     คาดว่าเกมนี้ นาเกลส์มันน์ จะมาในระบบ 4-2-3-1 และจะมีการปรับทัพในบางตำแหน่ง โดยทางด้านของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ และ นิคลาส ชือเล่ จะคืนตัวจริงในส่วนของแผงหลัง ในส่วนตำแหน่งอื่นยึดชุดเดิมต่อไปไม่ว่าจะเป็น แซร์จ นราบี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ และ โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรองเท้าทองคำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน ยังพร้อมบู๊และเป็รความหวังในการเข้าทำเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (4-4-2) : ซาสชา เบอร์เชิร์ต - มาร์โค เมเยอร์โฮเฟอร์, มักซิมิเลียน บาวเออร์, นิกซ์ เวียร์กีเวอร์, เจโทร วิลเลี่ยมส์ - ฮาวาร์ด เนลเซ่น, พอล เซกุน, เซบาสเตียน กรีซเบ็ค, เฌเรมี่ ดุดเซียค - เซดริก อิทเท่น, บรานิเมียร์ ฮาร์โกต้า

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ชือเล่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ - โยชัว คิมมิช, เลออน โกเรซก้า - แซร์จ นราบี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ - โรเบิร์ต เลวานเดอฟสกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่โด้ทิ้งขาด!10 แข้งรายได้มากสุดประจำปี 2021
    ฟอร์บส์ สื่อด้านการเงินระดับโลก จัดอันดับนักเตะที่จะมีรายได้สูงสุด ตามการจัดอันดับประจำปี 2021 ซึ่งผลก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นมาเป็นแชมป์ พร้อมกับทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ตกไปอยู่ที่ 2
  • คิมมิชเบิ้ล-เลวานฯก็ยิง!บาเยิร์นโหดถล่มโบคุ่มเกินครึ่งโหล แซงขึ้นจ่าฝูง
    บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม โบคุ่ม ทีมท้ายตารางไปแบบไม่ขาดลอย 7-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โยชัว คิมมิช เหมาคนเดียวสองเม็ด ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แม้จะซัดเม็ดเดียวแต่ขึ้นนำดาวซัลโวที่ 7 ประตูแถมทำสถิติยิงในบุนเดสลีกา 19 เกมติดต่อกัน พร้อมพา "เสือใต้" แซงโวล์ฟสบวร์กขึ้นนำจ่าฝูงก่อนชั่วคราว โดยมีเพิ่มเป็น 13 คะแนน เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันย...
  • รุมเมนิกเก้ฟันธง1ทีมยักษ์พรีเมียร์ฯเมินซื้อฮาแลนด์แน่นอน
    คาร์ล ไฮน์ซ- รุมเมนิกเก้ อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น มั่นใจว่ายังไงซะ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ก็จะไม่มีทางได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเจ้าของทีม "หงส์แดง" ไม่ใช่พวกที่ทุ่มเงินแบบบ้าเลือด พร้อมเชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นทีมที่เดินแผนล่าตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์อย่างจริงจัง
  • บาเยิร์นมั่นใจรอขย้ำโบคุ่ม,ไลป์ซิกแก้ตัวบู๊โคโลญจน์PPTVถ่ายสด2คู่
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มกำลังร้อนแรงทั้งในลีก-บอลยุโรป จัดทัพรออัด โบคุ่ม ขณะที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ปราชัยสองเกมทุกรายการ ขอแก้มือ บุก "แพะบ้า" โคโลญจน์ คืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 คู่ เริ่มตั้งแต่เวลา : 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »