ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไร้2สตาร์เยือนเบรนท์ฟอร์ด

คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไร้2สตาร์เยือนเบรนท์ฟอร์ด

Posted 25/09/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ เบรนท์ฟอร์ด เผย 2 นักเตะสำคัญลงเล่นไม่ได้แน่นอน แถมอาจยาวไปถึงนัดเจอ แมนฯ ซิตี้ ต้นเดือนหน้าด้วย
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคชาวสแปนิช จะไม่ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 25 กันยายน และหวังว่า จะกลับมาได้หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติในเดือนตุลาคมนี้

    ติอาโก้ บาดเจ็บน่องในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยนอกจากพลาดเจอ เบรนท์ฟอร์ด แล้วยังจะอดช่วยทีมเจอ เอฟซี ปอร์โต้ ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ด้วย


    คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวว่า "มันยังไม่ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ติอาโก้ จะกลับมาได้เมื่อไหร่ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่อง บางทีอาจจะเป็นหลังพักเบรกทีมชาติ ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเร็วกว่านั้น เราต้องรอดูกันต่อไป"

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน ยังเผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลางอีกรายก็จะอดลงเจอ เบรนท์ฟอร์ด เช่นกัน หลังบาดเจ็บเท้ามาจากนัดชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    "มันไม่ได้เป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่มันทำให้เขาไม่ได้เล่นในเกมต่อไปแน่นอน และบางทีอาจนานกว่านั้นเล็กน้อย เราต้องดูกันต่อไป มันไม่รุนแรง แต่แน่นอนว่ามันปวด เราต้องดูว่าจะจัดการอย่างไร"

    "แน่นอนมันไม่ดีเลยเวลาที่นักเตะมีปรีซีซั่นที่ดีเกิดเจ็บตอนนี้ เขาควรได้เล่นนานกว่านี้ มันเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งซีซั่น หวังว่าเมื่อพวกเขากลับมาจะสามารถลงเล่นไปได้ตลอดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล มันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »