ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้คัมแบ็กนำทัพ!ส่องไลน์อัพแมนยูรับมือวิลล่า

โรนัลโด้คัมแบ็กนำทัพ!ส่องไลน์อัพแมนยูรับมือวิลล่า

Posted 25/09/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ แอสตัน วิลล่า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และตัวหลักคนอื่นๆ จะคืนทัพพร้อมหน้า หลังได้พักในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมานำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ (18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย) หลังต้องพบกับความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งกระเด็นตกรอบ 3 คาราบาว คัพ หลังเปิดบ้านแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 โดยที่ โซลชา ตัดสินใจพักผู้เล่นตัวจริงยกทีม และแน่นอนว่า จะกลับมาจัดเต็มเหมือนเดิมในเกมพบ แอสตัน วิลล่า เพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้

    นัดนี้กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสา หลังเปิดโอกาสให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เล่นในบอลถ้วย

    ส่วนแบ็กโฟร์ให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า กลับมาประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ด้าน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กเป็น ราฟาแอล วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่งผลให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม

    ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และจะได้มาเล่นร่วมกับ เฟร็ด ส่งผลให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เนมานย่า มาติช ต้องกลับไปรอโอกาสที่ข้างสนามเหมือนปกติ

    ด้าน 3 แนวรุกจะให้ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตทางด้านขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางสนาม และ ปอล ป็อกบา เล่นฝั่งซ้าย ขณะที่ เจดอน ซานโช่ เป็นสำรองหลังยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก

    ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พักมาเต็มที่ หลังทำผลงานเยี่ยมลงเล่นไปแล้ว 3 นัด ยิงได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส หวนกลับมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รอบสอง ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับ หลังกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »