ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่นี้ยังไม่หนำใจ!แมนยูพร้อมทุ่มกว่า7พันล้านบ.คว้า2สตาร์เสริมทัพ

แค่นี้ยังไม่หนำใจ!แมนยูพร้อมทุ่มกว่า7พันล้านบ.คว้า2สตาร์เสริมทัพ

Posted 25/09/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระสันทุ่มเงินอีกระลอกโดยงานนี้พร้อมควักถึง 167 ล้านปอนด์ เพื่อ 2 นักเตะสำคัญที่พวกเขาล็อกเป้าอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งให้ได้ ซึ่งหากทำสำเร็จน่าจะเป็นสองจิ๊กซอว์สำคัญที่จะนำ "ผีแดง" คืนสู่บัลลังก์แชมป์อีกครั้ง
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ จากการเปิดเผยของ "ทีม ทอล์ค" สื่อดังในอังกฤษ

     "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะได้หน้าเป้าชั้นดี และมิดฟิลด์ตัวรับชั้นยอดมาเสริมแกร่ง โดยพวกเขามองว่านี่คือสองตำแหน่งที่เป็นจิ๊กซอว์สุดท้ายที่จะนำสโมสรหวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     สำหรับ 2 แข้งที่ทีมล็อกเป้าเอาไว้ก็คือ ฮาแลนด์ กับ ไรซ์ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองคนราคาไม่ใช่ถูกๆ โดยมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมทุ่มแบบไม่อั้นด้วยจำนวนเงิน 167 ล้านปอนด์ (ราว 7,348 ล้านบาท) เพื่อให้ได้สองแข้งเป้าหมายมาโลดแล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     ในรายของ ฮาแลนด์ นั้น ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องฟาดฟันกับสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมายเนื่องจากนักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาเหลือเพียง 67 ล้านปอนด์ (ราว 2,948 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์หน้า


     แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะอย่างมากเพราะหวังจะนำมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ ที่จะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันเม็ดเงินดังกล่าวก็ไม่ได้แพงมากเมื่อเทียบกับฝีเท้าของ ฮาแลนด์  ซึ่งซัดไป 41 ประตูจากทุกรายการให้ ดอร์ทมุนด์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

     กระนั้นพวกเขาจะต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 825,000 ปอนด์ (ราว 36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ และยังต้องจ่ายค่าดำเนินการย้ายทีมให้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์นักเตะอีก 34 ล้านปอนด์ (ราว1,496 ล้านบาท) หากต้องการให้มีการโยกย้ายก่อนสัญญาจะหมดลง

     นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพร้อมที่จะทุ่มเงินอีก 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ตามที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ ไรซ์ ตั้งค่าหัวเอาไว้ เนื่องจากพวกเขาอยากได้นักเตะรายนี้มาเสริมแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

     ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปียังมีสัญญาเหลืออยู่กับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อีก 3 ปี แต่เขาแสดงความต้องการที่จะอำลาสโมสรเพื่อจะได้ไปเล่นให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ขณะที่ "น้าลูกอม" ก็ต้องการ ไรซ์ มาเสริมแกร่งในแดนกลางเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »