ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาโกรธแข้งวิลล่าทำบรูโน่ยิงจุดโทษพลาด-กังวล2ตัวหลักเจ็บ

โซลชาโกรธแข้งวิลล่าทำบรูโน่ยิงจุดโทษพลาด-กังวล2ตัวหลักเจ็บ

Posted 26/09/2021 by siamsport

ควันออกหู! โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่พอใจการกระทำของแข้ง แอสตัน วิลล่า ก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษไม่เข้า พร้อมรับกังวลกับอาการบาดเจ็บของ 2 ตัวหลัก
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการไม่พอใจพฤติกรรมของนักเตะ แอสตัน วิลล่า ที่เข้ามาล้อมตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนทำหน้าที่ยิงจุดโทษ จนซัดพลาดทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 คารัง โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำ 1-0 จาก คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ นาทีที่ 88 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสตีเสมอ หลังได้จุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่น่าเสียดายที่ บรูโน่ ยิงโด่งข้ามคาน ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความปราชัยนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้

โซลชา เผยหลังเกมว่า "ผมจะไม่พูดถึงมัน แต่มันไม่ถูกต้องที่พวกเขาทำอย่างนั้น ผมคิดว่ามันควรจะเป็นใบเหลืองสำหรับใครบางคน แต่พวกเขาได้บรรลุสิ่งที่พวกเขาต้องการ วิธีที่พวกเขาล้อมตัว บรูโน่ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบ น่าเสียดายที่เราพลาดโอกาสจะได้ 1 คะแนนจากเกมนี้"

นอกจากนั้น กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ยังยอมรับกังวลกับ ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองแนวรับคนสำคัญที่บาดเจ็บ ทำให้มีโอกาสจะพลาดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บียาร์เรอัล ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 29 ก.ย. นี้

"ในเวลานี้พวกเขาดูไม่ดีสำหรับเกมในวันพุธ แต่เราจะต้องดูกันต่อไป" โซลชา ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »