ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดชี้บรูโน่กดดันยิงโทษเพราะโรนัลโด้

เชอร์วู้ดชี้บรูโน่กดดันยิงโทษเพราะโรนัลโด้

Posted 26/09/2021 by siamsport

ทิม เชอร์วู้ด อดีตแข้งดัง ชี้ว่าสาเหตุที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดจุดโทษสำคัญในเกมล่าสุด เพราะกดดันกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้
   
ทิม เชอร์วู้ด อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่าแรงดันจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอดเพลย์เมคเกอร์ของทีมถึงกับพลาดลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บรูโน่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้เขายิงพลาดแค่ครั้งเดียวเท่านั้นจากการสังหาร 22 ครั้งในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" และในเกมกับ วิลล่า บรูโน่ ก็อาสาเป็นคนยิง แม้จะมี โรนัลโด้ อยู่ในสนามก็ตาม

ในเรื่องนี้เอง เชอร์วู้ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดี ได้เผยผ่านในรายการว่าต่อไปมีโอกาสน้อยมากที่ บรูโน่ จะได้รับหน้าที่นี้ต่อ

"ผมคิดว่ามีโอกาสน้อยมาก ๆ เลยล่ะ เขาเคยให้ โรนัลโด้ เป็นคนยิงในเกมทีมชาติ แล้ว โรนัลโด้ ก็สังหารพลาด ดังนั้น เขา(โรนัลโด้) เลยยอมให้ บรูโน่ ยิงเพื่อตอบแทนก็เท่านั้น"

"ฟังนะ การที่เขายิงพลาดแบบนั้น คุณไม่เคยเห็นเขาซัดบอลแรงจนข้ามคานมาก่อน"

"เขามักจะรอให้ผู้รักษาประตูทิ้งตัว และยิงไปที่มุมอื่น ตอนนี้มันคือแรงกดดันจากใครบางคนอยู่ มีตัวหลักอยู่ที่นั่น เป็น โรนัลโด้ 100 เปอร์เซ็นต์ที่ไปอยู่ในความคิดของเขา"

"เขารู้ดีว่าตัวเองมีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และผมคิดว่าเราเห็นแล้วล่ะว่ามันหลุดลอยไปแล้ว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »