ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นแชมป์ยาก!แกรี่ชี้ชัดแมนยูเล่นกันแบบเป็นทีมได้ไม่ดีพอ

ลุ้นแชมป์ยาก!แกรี่ชี้ชัดแมนยูเล่นกันแบบเป็นทีมได้ไม่ดีพอ

Posted 27/09/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล่นกันแบบเป็นทีมได้แย่ ต่างกับทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล อย่างสิ้นเชิง
   
แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" ขาดการเล่นแบบเป็นทีมที่ดี หลังจากที่ล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นแชมป์สูงกว่าที่ผ่านๆ มา หลังจากที่ได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทัพ แต่พวกเขากลับแพ้ วิลล่า แบบช็อกพอตัวทั้งที่มันเพิ่งเป็นเพียงเกมลีกนัดที่ 6 ของฤดูกาลเท่านั้น และจนถึงตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังไม่ได้เจอกับทีมในกลุ่ม 6 ทีมใหญ่ด้วยกันเลยอีกต่างหาก

เนวิลล์ คนพี่ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของตัวเองว่า "ที่จริงผมพูดตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้แล้ว ผมพูดตั้งแต่ตอนที่ โรนัลโด้ ทำประตูได้ด้วยซ้ำ ในมุมมองของผมน่ะพวกเขาเล่นกันแบบเป็นทีมได้ไม่ดีพอสำหรับการที่จะเป็นแชมป์ในลีกนี้ พวกเขาเล่นกันแบบเป็นทีมได้ไม่ดีพอ"

"ผมคิดว่าคุณต้องเล่นแบบเป็นทีมให้ดีทั้งตอนที่ได้ครองบอลและตอนที่ไม่ได้ครองบอล ถ้าคุณเล่นได้ดีแค่จังหวะใดจังหวะหนึ่งแล้วล่ะก็ บางครั้งคุณก็อาจจะไม่เจอจังหวะที่เข้าทางแบบนั้นในบางเกมก็ได้ คุณต้องมีแนวทางการเล่นที่ดี คุณต้องมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสม แต่จนถึงตอนนี้ผมยังเห็นแค่การโชว์ทักษะแบบส่วนตัวจากพวกเขาเท่านั้น"

"จริงอยู่ว่ามันมีการขึ้นเกมแบบมีแนวทางที่ดูดีในบางครั้ง และมีการประสานงานกันอยู่บ้าง แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหน้าใหม่จากการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ อยู่ในทีม พวกเขาต้องเล่นแบบเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในฐานะทีมและเริ่มกำหนดสไตล์การเล่นที่ชัดเจนได้แล้ว ถ้าคุณทำแบบนั้นได้แล้วน่ะคุณก็จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจต่อให้วันนั้นจะเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม"

"สภาพของพวกเขาในตอนนี้น่ะมันจะกลายเป็นว่าพวกเขาจะมีเกมเหมือนอย่างในวันที่เจอกับ วิลล่า พวกเขาจะชนะแค่ 2 นัดในช่วงที่ลงเล่น 4 หรือ 5 นัด แต่หลังจากนั้นก็จะชนะ 15 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ในเกมเยือนไปพักหนึ่ง พวกเขาจะเป็นทีมแบบนั้น ผมเรียกทีมแบบนั้นว่าทีมประหลาดเพราะผมยังคิดว่าพวกเขาจะชนะในบางนัดได้อยู่ แต่ลองดูทีมอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ดูสิ ทีมเหล่านั้นคือพวกที่เล่นกันแบบเป็นทีมได้จริงๆ พวกเขาเล่นกันแบบเป็นทีมได้ ผมไม่ได้จะบอกว่า ยูไนเต็ด จะไม่มีวันทำแบบเดียวกันได้หรอกนะ แต่ตอนนี้ โอเล่ ต้องทำให้ ยูไนเต็ด เล่นกันแบบเป็นทีมได้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »