ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด 7 แข้งตั้งเป้าสอยตามแผนเสริมแกร่งแมนยูของเกลเซอร์

เปิด 7 แข้งตั้งเป้าสอยตามแผนเสริมแกร่งแมนยูของเกลเซอร์

Posted 28/09/2021 by siamsport

โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมยังมีงานต้องทำ เกี่ยวกับการสร้างทีม โดยตั้งเป้าเสริมแกร่งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่มอีกในซัมเมอร์หน้า
   
หลัง โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แสดงความทะเยอทะยาน ต่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้มีการคาดเดาว่า เป้าหมายเสริมความแข็งแกร่งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมยังไม่จบเท่านี้   

“เรามีความสุขมากกับซัมเมอร์ที่ผ่านมา” เกลเซอร์กล่าว หลังทีมเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นนำอย่าง  เจดอน ซานโช่,ราฟาเอล วาราน และการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนทีมอีกครั้งในปี 2021

“เรายังต้องเสริมแกร่งอีก ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ" เขากล่าวเสริม

 ซึ่งนั่นคือคำถามว่า

การเสริมแกร่งจะมาในรูปแบบใด? มีร์เรอร์ ฟุตบอล จึงจัดเป้าหมาย 7 แข้ง ที่เชื่อมโยงกับ ปีศาจแดง ให้เป็นไปตามคำสัตย์จาก โจเอล เกลเซอร์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เริ่มต้นด้วยตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุด ด้วยผลงาน 68 ประตูของ ฮาแลนด์ จาก 67 เกมสำหรับ โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ ทำให้เกือบทุกสโมสรในยุโรป ต้องการล่าลายเซ็นของเขา

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ถือเป็นแข้งที่เหมาะสมกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยร่างกายอันมหึมาขนาด 6 ฟุต 4 นิ้วและพลังมากมายของเขา

หลังจากทำงานร่วมกับ โซลชา ที่โมลด์ ในนอร์เวย์  กองเชียร์ปีศาจแดง ต่างหวังว่าเขาจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้

ในช่วงซัมเมอร์หน้า น่าจะเกิดสงครามการเสนอราคาค่าจ้างให้ ฮาแลนด์ ซึ่งหมายความว่า เกลเซอร์ และผู้ร่วมงาน จะต้องทำให้ มิโน ไรโอล่า รู้สึกตื่นเต้น เพื่อให้ได้เป็นทางเลือกที่โดดเด่นกับเอเยนต์ชื่อดัง

ดีแคลน ไรซ์

ผู้เล่นอีกคน ที่ทีมชั้นนำทั่วโลกยินดีต้อนรับ ดาวรุ่งจาก เวสต์แฮม กำลังเป็นที่ต้องการตัว และไม่มีทีมไหนต้องการเขามากไปกว่า ปีศาจแดง

แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็ยังไม่มากเท่ายูไนเต็ด  ในวัยเพียง 22 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในอังกฤษ

ด้วยคุณภาพทั้งในและนอกสนาม ดีแคลน ไรซ์ สามารถแก้ปัญหาแดนกลางสนามของ ยูไนเต็ด ได้ แต่หากต้องควักเงินจ่ายไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์ (3200ล้านบาท) บวกออฟชั่น เพื่อหาตัวแทนของ ไมเคิ่ล คาร์ริก ในตำแหน่งกองกลาง (ซึ่งเริ่มต้นที่เวสต์แฮมด้วย) ได้สักที

อีฟส์ บิสซูม่า

อีกหนึ่งทางเลือก ที่อาจจะถูกกว่าเมื่อเทียบกับ ดีแคลน ไรซ์  นักเตะของไบรท์ตัน เริ่มได้รับการยอมรับมากขึ้น หลังลงเล่นมา 101 หนึ่งนัดให้ ยอดทีมทางใต้

เขาเซ็นสัญญาจากลีลล์ในปี 2018 หลังจากการเลื่อนชั้นของ ทีมนกนางนวล ปัจจุบันนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ และนักเตะทีมชาติมาลี ก็พร้อมจะแก้ปัญหาแดนกลางในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเทคนิคการครองบอล และขับเคี่ยวกับแข้งชั้นยอดในพรีเมียร์ลีก ได้อย่างดีเยี่ยม

รูเบน เนเวส

มีแฟนๆ ปีศาจแดงไม่น้อย ที่เรียกร้องให้ทีม ดึงตัว เนเวส ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยแฟนบอลเชื่อว่า เขามีศักยภาพพอในการช่วยยกระดับทีมของ โซลชา

อดีตกัปตัน ปอร์โต้ วัย 24 ปี แม้อายุไม่เยอะ แต่มีประสบการณ์เพียบ เนเวส มีสายตาที่เฉียบแหลมในการจ่ายบอล ความแม่นยำในการเปิดบอลระยะไกล 

ดานี่ โอลโม่

ในสนาม โอลโม่ มีศักยภาพที่จะเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา ในแง่ของการสร้างเกมรุก เขาเป็นนักเตะที่ใช้งานได้หลากหลายและทำได้ดีที่ ไลป์ซิก เนื่องจากความคิดสร้างสรรค์ที่น่าประทับใจของเขา และผลงานที่พัฒนาขึ้น แน่นอนการล่าตัว โอลโม่ ไม่ใช่งานง่ายๆแน่

คิงสลี่ย์ โกม็อง

โกม็อง มีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูไนเต็ด มายาวนาน เขาเป็นนักเตะ ที่คว้าตำแหน่งแชมป์ลีกทุกปี ในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยได้ครองตำแหน่งแชมป์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน  อย่าง บาเยิร์น มิวนิค

แต่บ่อยครั้ง โกม็อง ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับชีวิตในมิวนิก และได้รับการกล่าวขานว่า เขากระตือรือร้นที่จะลองเล่นในพรีเมียร์ลีกดูบ้าง

ตัวแทนดีน เฮนเดอร์สัน

ตัวแทน เฮนเดอร์สัน ยังไม่ได้มีเป้าหมายเฉพาะเจาะจง มีเพียงแผนเฉพาะกิจกันฉุกเฉินไว้เท่านั้น เนื่องจากมีรายงานว่า เฮนเดอร์สัน ไม่มีความสุขในการ เป็นมือสองของ ดาบิด เด เคอา ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เท่าไหร่นัก

นักเตะทีมชาติอังกฤษต้องการลงเล่นเกมชั้นยอดสม่ำเสมอ เป็นที่เข้าใจได้ หลังถูกปล่อยยืมตัวมาหลายปีกับ กริมสบี้, ชรูว์สบิวรี และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แม้ด้วยวัย 31 ปี ของ เด เคอา อาจจะทำให้ เฮนเดอร์สัน มองวาระขึ้นเป็นมือหนึ่งต่อไปในอนาคตได้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรการันตีได้ หากวันหนึ่งเขาอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »