ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่มผู้นำเพื่อทีม!คล็อปป์เผยเหตุผลเพิ่มกัปตันทีมลิเวอร์พูลเป็น6คน

เพิ่มผู้นำเพื่อทีม!คล็อปป์เผยเหตุผลเพิ่มกัปตันทีมลิเวอร์พูลเป็น6คน

Posted 28/09/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ช "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจเหตุผลที่ตนตัดสินใจเพิ่มกลุ่มกัปตันทีมขึ้นอีก เนื่องจากเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนหากเกิดเหตุฉุกเฉินเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
    
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตนได้เพิ่มกลุ่มกัปตันทีมขึ้นมาจากเดิมที่มี 4 คนมาเป็น 6 คน ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดย 3 คนจะเป็นชุดเดิมส่วนที่เหลือมาจากการโหวต

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" มี จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์เป็นกัปตันทีมตัวเลือกอันดับ 4 แต่ปัจจุบันนักเตะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ไปแล้ว และยังไม่มีใครก้าวขึ้นมาทดแทนตำแหน่งของเขา

สำหรับตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" มี 3 ผู้นำอยู่ในทีมแล้วได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่าเขาต้องการเพิ่มกัปตันทีมเพื่อกรณีที่เกิดปัญหาบาดเจ็บเหมือนกับเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าวว่า "เรามี 3 กัปตันทีม และอีก 3 คนมาจากการโหวต เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน), มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์), เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) และจากนั้นก็ เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์), ร็อบโบ้ (แอนดี้ โรเบิร์ตสัน) และ อลิสซง (เบ็คเกอร์)"

"จากเหตุการณ์เมื่อปีที่ผ่านมาบางครั้งเราไม่มีใครที่จะมาทำหน้าที่นี้ ดังนั้นผมก็เลยตัดสินใจเพิ่มกลุ่มกัปตันทีมขึ้นมา" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »