ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนซิตี้ใส่"เดอ บรอยน์-กรีลิช"บุกฉะเปแอสเชที่มีลุ้น"เมสซี่"ลงตัวจริง

แมนซิตี้ใส่"เดอ บรอยน์-กรีลิช"บุกฉะเปแอสเชที่มีลุ้น"เมสซี่"ลงตัวจริง

Posted 28/09/2021 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ กำลังมั่นใจสุดขีด หลังคว้าชัยนัดสำคัญในลีก ขนทัพจัดหนัก "เดอ บรอยน์-กรีลิช" เหยียบถิ่นทำศึกยักษ์ชนยักษ์กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ที่ยังมีแนวรุกระดับสตาร์ครบ แถมข่าวดีเมื่อ "เมสซี่" เริ่มฟิตมีโอกาสเป็นตัวจริง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบกลุ่ม กลุ่ม เอ 
วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
เปแอสเช (ฝรั่งเศส) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

     เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เปแอสเช เอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ มาได้ 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ส่วนในยูซีแอลพวกเขาเปิดหัวด้วยการทำได้เพียงบุกไปเสมอ คลับ บรูช 1-1 

  ความพร้อมเกมนี้ โปเช็ตติโน่ จะยังไม่มี มาร์โก แวร์รัตติ และ เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บอยู่แน่นอน ส่วน อังเคล ดิ มาเรีย ก็ยังลงไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบนมาจากปีที่แล้ว รวมไปถึงยังต้องลุ้นสภาพความฟิตอย่างหนักของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่พวกเขาจะได้ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ พ้นโทษแบนกลับมาในเกมนัดนี้

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ เคย์เลอร์ นาบาส เฝ้าเสา แนวรับมี อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ อับดู ดิยัลโล่ แดนกลางวาง กาน่า เกย์ ยืนต่ำขนาบข้างด้วย เลอันโดร ปาเรเดส กับ อันเดร์ เอร์เรร่า ส่วนแนวรุกใช้ทาง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ 

     ทางฝั่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพาทีมบุกไปอัด เชลซี มา 1-0 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ ส่วนยูซีแอล พวกเขาเปิดหัวเกมแรกด้วยการไล่ต้อน แอร์เบ ไลป์ซิก ในบ้านไป 6-3 

  สภาพทีมเกมนี้ เป๊ป ค่อนข้างพร้อมนื่องจากได้ทั้ง อายเมอริค ลาร์ปอร์กต์, จอห์น สโตนส์ และ โรดรี้ กลับมาตั้งแต่เกมกับ สิงห์บลูส์ แล้ว ส่วน อิลคาย กุนโดกัน ที่ไม่มีชื่อจากเกมที่แล้วน่าจะกลับมามีชื่อติดทีมครั้งนี้ เหลือแค่เพียงต้องรอเช็คความฟิตของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 

     การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ประตูเป็น เอแดร์ซอน โมราเอส แนวรับมี ไคล์ วอล์คเกอร์,จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส และ ชูเอา กันเซโล่ ขยับมาที่ตรงกลางวาง โรดรี้ ยืนต่ำ โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ คอยทำเกมร่วมกับ อิลคาย กุนโดกัน ส่วนแนวรุกจะเป็นทาง ริยาด์ มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีลิช 
 
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 เปแอสเช (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส - อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ - เลอันโดร ปาเรเดส, กาน่า เกย์, อันเดร์ เอร์เรร่า - ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ 

 แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา กันเซโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีลิช 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »