ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งดังมาเพียบ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 6

แข้งดังมาเพียบ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 6

Posted 28/09/2021 by siamsport

ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 6 มีผู้เล่นคนดังจากทีมใหญ่ติดเข้ามาหลายต่อหลายคน โดยทั้งหมดต่างทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานจนต้นสังกัดไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้
   
ผู้รักษาประตู : ทิม ครูล (นอริช)

เป็นสัปดาห์ที่เลือกนายด่านที่ฟอร์มหลุดยากจริง ๆ แต่เมื่อพิจารณาจากผลงานคนที่ได้คะแนนน้อยที่สุดตามที่เว็บไซต์ whoscored ตัดเกรดไว้ก็คือ ทิม ครูล ซึ่งประตูที่สองที่เสียไปเจ้าตัวน่าจะทำได้ดีกว่านี้

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)

โดนเกมรุกทางกราบขวาของ เบรนท์ฟอร์ด เล่นงานจนหลุดตำแหน่ง ซึ่งจุดเริ่มต้นของการเสียประตูก็มาจากพื้นที่ทางฝั่งซ้าย ส่วนครึ่งเวลาหลังเจองานหนัก และโดนใบเหลืองเป็นของแถม

กองหลัง : จาเฟต ทานกาก้า (สเปอร์ส)

เจอความยากลำบากในการรับมือการขึ้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ตลอด 45 นาทีแรกที่อยู่ในสนาม จนสุดท้าย นูโน่ เอสปิลิโต้ ซานโต้ ต้องถอดออกทันทีที่เริ่มครึ่งเวลาหลัง

กองหลัง : ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (เลสเตอร์)

ดูเหมือนยังเจอความยากลำบากในการปรับตัวเล่นให้เข้ากับทีม แถมยังประกบห่างจน มาเตจ์ วีดร้า ได้ครอสบอลมาให้ แม็กซ์เวลล์ คอร์เน็ต ทำประตูที่สองให้ เบิร์นลี่ย์

กองหลัง : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)

ดูไม่ค่อยเต็มร้อยเท่าไหร่หลังจากกลับมาลงสนามได้เมื่อหายป่วย แถมยังโดนพายุลูกกลางอากาศของ เบรนท์ฟอร์ด เล่นงานจัง ๆ 2 ครั้ง และสุดท้าย "หงส์แดง" ไม่ได้ชัยชนะกลับออกจากถิ่น คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

กองกลาง : เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด)

คุมเกมไม่ได้ และเก็บบอลก็ไม่ดี หาจุดให้นึกถึงเรื่องดี ๆ ไม่ได้เลย

กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ไม่ใช่ว่าเขายิงจุดโทษพลาดจนทีมปราชัยต่อ แอสตัน วิลล่า แต่ตลอดเวลาที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่ในสนามไม่ได้สร้างผลกระทบที่ดีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าไหร่เลย

กองกลาง : เดเล่ อัลลี (สเปอร์ส)

เป็นอีกหนึ่งแข้งของ "ไก่เดือยทอง" ที่ได้เล่นแค่ 45 นาที อัลลี ทำประโยชน์ให้กับ สเปอร์ส ไม่ได้เลย

กองหน้า : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)

แม้จะทำได้ดีในการช่วยเกมรับในบางจังหวะ แต่ มาเน่ ก็เสียบอลบ่อยมากในช่วงครึ่งเวลาแรก แถมในครึ่งหลังเขาแทบจะหายไปจากเกมรุกของ ลิเวอร์พูล เลย

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)

มีส่วนกับการเสียประตูเมื่อเจ้าตัวไปเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษฝั่ง อาร์เซน่อล แม้ เคน จะพยายามวิ่งมาแก้ตัว แต่สุดท้ายก็โดน บูกาโย่ ซาก้า ทำประตู และถึงตอนนี้กองหน้าดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถทำประตูในลีกได้เลย

กองหน้า : ติโม แวร์เนอร์ (เชลซี)

พยายามตั้งใจเล่นก็จริง แต่หลายครั้งทำเสียจังหวะ และทิ้งโอกาสในการทำให้ เชลซี ได้ประตู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอกับใคร?เผยกำหนดแรชฟอร์ดคืนสนามให้แมนยู
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหวนช่วยทีมได้ในเกมกับ เลสเตอร์ วันที่ 16 ต.ค. นี้ ภายหลังเขาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดกัน
  • ซีอีโอดอร์ทมุนด์สุดปวดใจซานโช่ได้โอกาสลงเล่นกับแมนยูน้อย
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดปวดใจที่ตอนนี้ เจดอน ซานโช่ ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ซานโช่ ในตอนนี้มันเป็นผลพวงจากการที่เขาไม่ได้เป็นตัวหลักกับทีมชาติอังกฤษในช่วงก่อนหน้านี้
  • หงส์ไร้เทรนต์! ลิเวอร์พูลไม่ง่าย "ซาลาห์" บัญชาทัพดวลปอร์โต้ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" เก็บ 3 แต้มประเดิมรายการนี้หลังเปิดบ้านเชือด เอซี มิลาน ความพร้อมไม่มี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีปัญหาเรื่องความฟิตส่วนแดนหน้าไว้ใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ส่วนทาง ปอร์โต้ เจ๊ามาในนัดแรกแนวรุกมี เมห์ดี้ ทาเรมี่ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 28 กันยายนนี้
  • ปรับแผงแบ็กโฟร์, แนวรุก "หินเหล็กไฟ" ! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ปะทะ ปอร์โต้
    กลับเข้าสู่ค่ำคืนฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกครั้ง ลิเวอร์พูล มีคิวต้องบุกเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ โดย "หงส์แดง" มีปัญหาในเรื่องเกมรับเพราะล่าสุด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »