ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลแจงที่มาที่ไปเลือก "มาโน่ โพลกิ้ง" คุมทีมชาติไทย

ส.บอลแจงที่มาที่ไปเลือก "มาโน่ โพลกิ้ง" คุมทีมชาติไทย

Posted 28/09/2021 by siamsport

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการ ส.บอลฯ ถึงเหตุผลที่ ส.บอลฯ โดยผู้จัดการทีม นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศแต่งตั้ง มาโน่ โพลกิ้ง นั่งแท่นกุนซือใหญ่คนใหม่ทีมชาติไทย
   
"ขั้นตอนการเลือกโค้ช คือจากโปรไฟล์โค้ชที่ติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะผ่านตัวแทนหรือตัวผู้ฝึกสอน จะได้รับการกลั่นกรองพิจารณาตามขั้นตอนของ มร.การ์เลส โรมาโกซา ประธานเทคนิค ได้วางไว้ ซึ่งจะมีการเปรียบเทียบในหลายมุมมอง ทั้งด้านเทคนิค แนวทาง แผนทำทีม และความพร้อม คุ้นเคยกับฟุตบอลไทย มีการสอบถามเช็ครูปแบบการทำงาน (ตามที่การ์เลสสามารถติดต่อได้)"

"หลังจากนั้นรายชื่อต่างๆ พร้อมตารางเปรียบเทียบข้อมูลได้ส่งไปยังผู้จัดการทีม และคัดเลือก เจรจา บนข้อมูลที่ฝั่งเทคนิคได้ทำไว้ให้"

"เมื่อมีการคัดเลือกแล้ว ผู้จัดการได้เรียนให้ท่านนายก ได้ทราบ ก่อนที่จะส่งที่สมาคมฯ เพื่อให้ฝ่ายต่างๆ ได้ลงรายละเอียดเช่น รูปแบบเงื่อนไขสัญญา งบประมาณ วีซ่าทำงาน ฯลฯ จนบรรลุข้อตกลง"

พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการ ส.บอลฯ ยังเผยอีกว่า "ท่านนายก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ให้สิทธิ์ในการตัดสินใจกับผู้จัดการทีมครับ ซึ่งอยู่บนข้อมูลที่ฝ่ายเทคนิคได้รวบรวมให้ รวมทั้งรายชื่อโค้ชไทยที่ถือโปรไลเซนส์จนถึงปัจจุบัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโน่ โพลกิ้ง มาแรงจ่อคุมทีมชาติไทยลุยซูซูกิคัพ
    มาโน่ โพลกิ้ง อดีตเฮดโค้ช ทรู แบงค็อก กลายเป็นตัวเต็งเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่คนใหม่ โดยเตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้นพา "ช้างศึก" ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพปลายปีนี้
  • กัญญาณัฐปลื้มโรนัลโด้ยกเป็นไอดอล
    ผลงานนัดแรกของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวญี่ปุ่น อย่าง มิโยะ โอกาโมโตะ ที่เปิดหัวนัดแรก ศึก ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ ปาเลสไตน์ ที่ชนะ สาว "เสือเหลือง" มาเลเซีย ไป 4-0 นั้น 3 จาก 4 ประตู ในเกมดังกล่าว เป็นผลงานของ "น้องมินท์" กัญญาณัฐ เชษฐบุตร โดยทำได้ใน 33 วินาทีของเกม ,น. 37 และช่วงทดเจ็บ อีกประตู
  • บทสรุปรอบแรกฟุตซอลโลก 8ทีมไหนร่วง รอบ 16 ทีมใครเจอใคร
    ได้ครบ 16 ทีม สุดท้าย​ ฟุตซอลเวิลด์คัพ2021 คอนคาเคฟร่วงหมด เอเชียควงอเมริกาใต้เข้าครบทุกทีม ประกบคู่ ญี่ปุ่นจุกเจอบราซิล , เอเชียพบกันเอง อุซเบกิสถานปะทะอิหร่าน ส่วนเวียดนามเข้าไปชนรองแชมป์เก่า รัสเซีย
  • โต๊ะเล็กไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง
    ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยิงติดต่อกันไม่พัก 7 นัดติด ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮตทริกที่สองในเวิลด์คัพรวม 12 ประตู โดยทีมไทยโคจรไปพบคาซัคสถานวันที่ 23 ก.ย.นี้ ด้าน มูฮัมหมัด ลุ้นตรวจผลเอ็มอาร์ไอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »