ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ชะตาชีวิต! 8 เกมสุดสำคัญตัดสินอนาคต โซลชา

ชี้ชะตาชีวิต! 8 เกมสุดสำคัญตัดสินอนาคต โซลชา

Posted 29/09/2021 by siamsport

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องเผชิญกับ 8 เกมสุดสำคัญที่อาจจะชี้ชะตาชีวิตการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะได้อยู่ทำงานต่อไป หรือโดนสั่งปลดกลางอากาศ
     สถานการณ์ในการทำงานของ "น้าลูกอม" ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาแพ้คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 แมตช์ติดต่อกันในเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (คาราบาว คัพ) และ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)

     นอกจากผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังแล้ว รูปแบบและฟอร์มของทีมก็ไม่ค่อยดี จนทำให้ตอนนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมากเริ่มคลางแคลงสงสัยในศักยภาพในวางแท็กติกของ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ 

     เหตุผลสำคัญก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีขุมกำลังที่สุดยอดมากๆ ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผลงานของ "ผีแดง" ไม่ค่อยน่าอภิรมย์มากนัก

     ด้วยเหตุนี้ทำให้เริ่มเกิดกระแสปลด โซลชา แรงขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า 8 แมตช์ต่อจากนี้ อาจจะชี้ชะตาอนาคตเก้าอี้นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ของ อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ ได้เลยทีเดียว

     เริ่มด้วยเกมที่จะต้องรับมือ บียาร์เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง วันพุธที่ 29 กันยายนนี้ ซึ่งทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เคยสร้างรอยแค้นให้กับ "เด็กผี" มาแล้วในเกมนัดชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

     หลังจากนั้นพวกเขามีคิวต้องปะทะกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีกซึ่งมี 13 คะแนนเท่ากัน ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ ตามด้วยแมตช์เยือน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้

     ต่อไปพวกเขาต้องเปิดบ้านรับมือ อตาลันตา ซึ่งเป็นสโมสรที่แทบจะไม่มีข่างการเสริมทัพในตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากนั้น โซลชา เตรียมต้องพบกับศึกใหญ่ในเกมลีก 3 แมตช์

     เริ่มด้วยการรับมือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในโรงละครแห่งความฝัน ตามด้วยการไปเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมีเกมขั้นให้หายใจด้วยการเยือน อตาลันต้า ในเกมถ้วยใบโตยุโรป ก่อนจะทำศึก "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์" พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

     ทั้งหมดนี้บอกได้เลยว่าเป็นสถานการณ์ที่ โซลชา ต้องเครียดแน่นอน เพราะหากในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พบ บียาร์เรอัล คืนวันพุธนี้ผลการแข่งขันออกมาไม่โสภาสถาพร งานนี้ขาเก้าอี้กุนซือของเขาคงจะสั่นคลอนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน


 8 เกมสุดอันตรายกับอนาคต โซลชา
29 กันยายน พบ บียาร์เรอัล (เหย้า) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
2 ตุลาคม พบ เอฟเวอร์ตัน (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก
16 ตุลาคม พบ เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก
20 ตุลาคม พบ อตาลันต้า (เหย้า) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
24 ตุลาคม พบ ลิเวอร์พูล (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก
30 ตุลาคม พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก
2 พฤศจิกายน พบ อตาลันต้า (เยือน) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
6 พฤศจิกายน พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »