ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์ลั่นถึงเวลาเฮ! "วาร์ดี้"ลงกระซวกเยือนลีเกีย วอร์ซอเน้นชัยยูโรปาลีก

เลสเตอร์ลั่นถึงเวลาเฮ! "วาร์ดี้"ลงกระซวกเยือนลีเกีย วอร์ซอเน้นชัยยูโรปาลีก

Posted 30/09/2021 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ชวดโอกาสเป็นผู้ชนะในนัดแรก เกมนี้จำเป็นต้องใส่ "เจมี่ วาร์ดี้" หัวหอกขวัญใจแฟนบอล นำทัพเหยียบถิ่น ลีเกีย วอร์ซอ ที่นับหนึ่งคว้าสามแต้มไปแล้ว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564

ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง
วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564
ลีเกีย วอร์ซอ (โปแลนด์) - เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
เวลา : 23.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : สตาดิโอน โวจส์ก้า โปลสกี้โก

    ทัพ "เขียวขาว" ของกุนซือ เซสลาฟ มิชนิวิซ แม้ว่าจะแพ้ให้กับ ราคอฟ เชสโตโชว่า 2-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แต่ก่อนหน้านั้นคว้าชัย 3 เกมติด หนึ่งในนั้นคือเกมประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ ชนะ สปาร์ตัค มอสโก 1-0

    ความพร้อมเกมนี้จะไม่มี บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า อดีตนักเตะเลสเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นไร้ซึ่งปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบน ทุกตำแหน่งสามารถลงสนามช่วยทีมได้

    การจัดทัพคาดว่า มิชนิวิซ จะมาในระบบ 3-5-1-1 แดนกลาง 5 รายวาง ลิริม คาสตราติ, บาร์ตอสซ์ สลิสซ์, อิกอร์ คาราติน, ลูกินญาส, ฟิลิป มลาเดโนวิช คอยเป็นมดงานในการเดินเกม ขณะที่การปั้นเกมรุกจัด โชซูเอ้ สนับสนุนหัวหอก มาเฮียร์ เอ็มเรลี่ เป็นความหวังในการเข้าทำ

    "เดอะ ฟ็อกซ์" ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผลงานถือว่าไม่เลวนักหลุดแพ้แค่เกมเดียวจาก 4 นัดหลังสุดทุกรายการ ล่าสุดลงสนามในเกมลีกเปิดบ้านเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 2-2 ขณะที่นัดเปิดสนามรอบแบ่งรายการนี้กลุ่มเสมอกับ นาโปลี ไปแบบสุดมันส์ 2-2

    สภาพทีมเกมนี้จะชวดใช้งาน เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน และ น็อมปาลิส เมนดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาก่อนหน้านี้ ส่วนทางด้าน วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ติดโทษแบนในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่เสมอกับนาโปลี

    คาดว่าเกมนี้ บีร็อด จะมาในระบบ 4-2-3-1 กลางตัวตัดเกมจับคู่ ยูริ ตีเลมันส์ กับ บูบาการี่ ซูมาเร่ สามทหารเสือในการขึ้นเกมรุกจัด  แพ็ตสัน ดาก้า, เจมส์ แมดดิสัน และ อโยเซ่ เปเรซ ทางด้านหน้าเป้าจัด เจมี่ วาร์ดี้ ที่นำเป็นดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีก ที่ซัดไปแล้ว 5 ลูก คอยเข้าทำประตู

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    ลีเกีย วอร์ซอ (3-5-1-1) : อาร์ตูร์ โบรุช - อาร์ตูร์ เยเดอร์เซจ์ซิค, มาเตอุสซ์ วีเตสก้า, ไมค์ นาฟร็อชกี้ - ลิริม คาสตราติ, บาร์ตอสซ์ สลิสซ์, อิกอร์ คาราติน, ลูกินญาส, ฟิลิป มลาเดโนวิช - โชซูเอ้ - มาเฮียร์ เอ็มเรลี่  

    เทรนเนอร์ : เซสลาฟ มิชนิวิซ 

    เลสเตอร์ (4-2-3-1) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ติโมธี คาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - ยูริ ตีเลมันส์, บูบาการี่ ซูมาเร่ - แพ็ตสัน ดาก้า, เจมส์ แมดดิสัน, อโยเซ่ เปเรซ - เจมี่ วาร์ดี้

    เทรนเนอร์ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส     

    ผู้ตัดสิน : อิวาน เบเบ็ค (โครเอเชีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »