ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีใครหยุดอยู่!อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นตอนนี้ซาลาห์เหนือกว่าโรนัลโด้-เมสซี่

ไม่มีใครหยุดอยู่!อดีตแข้งลิเวอร์พูลลั่นตอนนี้ซาลาห์เหนือกว่าโรนัลโด้-เมสซี่

Posted 30/09/2021 by siamsport

ดีน ซอนเดอร์ส อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ ในปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างชัดเจน โดยบอกว่าตอนนี้มันแทบจะเหมือนกับว่าไม่มีใครหยุด ซาลาห์ ได้เลย
   
ดีน ซอนเดอส์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าถ้านับเฉพาะตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ก็ถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำ

ดาวเตะชาวอียิปต์ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำได้ 8 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 5 ประตูใน พรีเมียร์ลีก และอีก 3 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจากการลงเล่น 8 นัดที่ผ่านมานั้น มันยังมีแค่เกมเดียวที่เขาทำประตูไม่ได้ด้วย นั่นคือเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0

ซอนเดอร์ส ซึ่งเคยได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล 1 สมัยนั้น เผยระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "เอาแค่ในตอนนี้ ในตอนที่เรากำลังพูดกันอยู่นี่น่ะ มันมีใครที่เก่งกว่าเขาอีก ? เขาทำได้ 8 ประตูจากการลงเล่น 8 นัด ทั้งที่เขาเป็นปีกขวา เขาไม่ได้ยืนปักหลักอยู่ตรงกลางเลย มันดูเหมือนว่าใครก็หยุดเขาไม่ได้ แน่นอนว่า เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างก็ทำผลงานได้ดีตามแบบฉบับของพวกเขาเอง แต่ตอนนี้พวกเขาไม่ได้เก่งเท่า ซาลาห์ เลย"

พอโดนถามเชิงเปรียบเทียบระหว่าง โรนัลโด้ กับ ซาลาห์ เพิ่มนั้น ซอนเดอร์ส ก็ตอบว่า "ตอนนี้น่ะ ซาลาห์ เหนือกว่า หลายคนอาจจะตอบแบบง่ายๆ ว่า โรนัลโด้ เก่งกว่า แต่ในตอนนี้ ซาลาห์ ดูเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ในทุกสัปดาห์"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »