ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลติด2,ไร้สตาร์แมนยู!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีก2

ลิเวอร์พูลติด2,ไร้สตาร์แมนยู!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีก2

Posted 01/10/2021 by siamsport

 ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้ผ่านพ้นนัด 2 ของรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งด้วยสกอร์ขาดลอย พร้อมกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอด จึงไม่แปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ฝั่งละ 2 ราย ทว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลับกลายเป็นทีมที่มีนักเตะติดโผมากสุด และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่มีเรตติ้งสูงสุดในแต่ละตำแหน่งประจำวีก 2 
 - ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรตติ้ง 9.08)
 ถึงแม้ ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มสุดหนึบในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด บียาร์เรอัล 2-1 เมื่อคืนวันพุธ แต่ ดอนนารุมม่า เป็นนายทวารที่ได้เรตติ้งสูงสุดในวีก 2 หลังช่วย เปแอสเช เปิดบ้านสอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคาร ซึ่งเกมดังกล่าว นายด่านทีมชาติอิตาลีวัย 22 ปี ออกแรงเซฟถึง 7 หน พร้อมเก็บคลีนชีตได้

 - แบ็กขวา : อเล็กเซ ซูเตอร์มิน (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, เรตติ้ง 7.88)
 ฟูลแบ็กเลือดหมีขาววัย 27 ปี ทำผลงานเยี่ยมในเกมที่ เซนิต เปิดบ้านถล่ม มัลโม่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวทำ 1 ประตู และยังมีสถิติวางบอลยาวเข้าเป้าแบบ 100% ทั้ง 4 ครั้ง 

 - เซนเตอร์แบ็ก : ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้ (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, เรตติ้ง 8.07)
 ราคิตสกี้ เด่นมากๆ ในเกมที่ เซนิต ถล่ม มัลโม่ โดยทั้งที่เป็นผู้เล่นกองหลัง แต่เจ้าตัวทำได้ถึง 2 แอสซิสต์ และมีโอกาสทำประตูถึง 3 ครั้ง นอกจากนี้ ปราการหลังชาวยูเครนวัย 32 ปี ยังมีสถิติวางบอลยาวเข้าเป้า 11 จาก 17 ครั้ง

 - เซนเตอร์แบ็ก : ลูคัส เวริสซิโม่ (เบนฟิก้า, เรตติ้ง 8.01)
 ปราการหลังชาวบราซิเลียนวัย 26 ปี ช่วยเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งในเกมที่ "เหยี่ยวลิสบอน" เปิดบ้านขยี้ บาร์เซโลน่า 3-0 เมื่อคืนวันพุธ เนื่องจากเจ้าตัวมีสถิติชนะแท็กเกิ้ล 3 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง และยังมีจังหวะสำคัญที่ช่วยเคลียร์บอลบนเส้นประตู ช่วงที่ทีมมีสกอร์นำ 1-0 อีกด้วย

 - แบ็กซ้าย : ดั๊กลาส ซานโตส (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, เรตติ้ง 8.35)
 อีกหนึ่งผู้เล่นแนวรับ เซนิต ที่ติดทีมยอดเยี่ยม โดย ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 27 ปี เล่นได้โหดมากๆ ในเกมกับ มัลโม่ เพราะสร้างโอกาสรวมได้ถึง 6 ครั้ง และมี 1 แอสซิสต์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีสถิติชนะแท็กเกิ้ลและตัดบอลรวมกัน 3 ครั้ง

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : เคอร์ติส โจนส์ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 8.75)
 ดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 20 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่เล่นด้วยความมั่นใจ และโชว์ฟอร์มได้เด่นมากๆ ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ปอร์โต้ 5-1 เมื่อวันอังคาร โดยที่เจ้าตัวจัดไป 2 แอสซิสต์, สร้างโอกาสรวม 3 ครั้ง และเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จถึง 4 หน 

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : ฮันส์ ฟานาเกน (คลับ บรูช, เรตติ้ง 8.43)
 ฟานาเกน กระทุ้งประตูตีเสมอ 1-1 ในเกมที่ คลับ บรูช บุกไปพลิกเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 เมื่อคืนวันอังคาร โดยนอกจากทำประตูได้แล้ว ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี ยังพาบอลเลี้ยงผ่านคู่แข่ง 3 ครั้ง, ชนะดวลลูกกลางอากาศ 4 ครั้ง แถมช่วยตัดบอลและชนะแท็กเกิ้ลรวมกัน 4 ครั้ง

 - ปีกขวา : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 8.34)
 อีกหนึ่งสตาร์ "หงส์แดง" ที่ติดทีมชุดนี้ โดยเกมกับ ปอร์โต้ นั้น "บังโม" ทำ 2 ประตู จากโอกาสยิง 2 ครั้ง และยังสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นทำประตูอีก 2 หน

 - ปีกซ้าย : ลีรอย ซาเน่ (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 9.69)
 สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ และเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ ในเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านยำใหญ่ ดินาโม เคียฟ 5-0 เมื่อวันพุธ ซึ่งเจ้าตัวทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ พร้อมกับมีสถิติลากเลื้อยพาบอลผ่านนักเตะคู่แข่งถึง 7 ครั้ง กลายเป็นผู้เล่นที่ได้เรตติ้งสูงสุดประจำวีก 2

 - กองหน้า : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.56)
 ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมคงเส้นคงวาสำหรับ ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 33 ปี โดยเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านกระซวกโหด ดินาโม เคียฟ นั้น นอกจากเป็นคนทำ 2 ประตูแรกของเกมแล้ว เจ้าตัวยังสร้างโอกาสให้เพื่อนถึง 3 ครั้งอีกด้วย

 - กองหน้า : เซบาสเตียง อัลแลร์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรตติ้ง 8.10)
 อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัย 27 ปี ฟอร์มดีต่อเนื่องในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวทำ 1 ประตู และสร้างโอกาส 3 ครั้ง ในเกมที่ อาแจ็กซ์ เปิดบ้านอัด เบซิคตัส 2-0 เมื่อวันอังคาร โดยที่เกมดังกล่าว อัลแลร์ มีโอกาสยิงถึง 6 หน และเข้ากรอบ 3 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »