ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นชอว์!โซลชาอัพเดตความพร้อมแมนยูเกมซดเอฟเวอร์ตัน

ลุ้นชอว์!โซลชาอัพเดตความพร้อมแมนยูเกมซดเอฟเวอร์ตัน

Posted 02/10/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดตสภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน บอกต้องลุ้น ลุค ชอว์ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ใกล้กลับมาแล้ว
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังต้องลุ้นหนักว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่ง จะกลับมาลงช่วย "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) ได้หรือไม่

    ชอว์ บาดเจ็บไหล่จากเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา แถมยังป่วยด้วย ส่งผลให้อดลงช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังพอมีข่าวดีบ้าง หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว

    "ลุค รู้สึกดีขึ้น เขาป่วย แต่ยังมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ พวกเราต้องตัดสินใจกับเขา ส่วน มาร์คัส ซ้อมเต็มที่ครั้งแรกในวันนี้ มีการเข้าโหม่งสกัดเขา 2-3 ครั้ง และเขาก็ดูโอเคซึ่งดีที่ได้เห็น มาร์คัสฟิต เขาทำงานหนักมาก ถ้าไหล่เขารับการปะทะได้เขาก็น่าจะพร้อมหลังเบรกทีมชาติ" โซลชา กล่าว

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ยังเผยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนบาดเจ็บเพิ่มมาจากเกมชนะ บียาร์เรอัล นอกจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม และ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกไอวอรี่โคสต์ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้อยู่แล้ว

    "แฮร์รี่ ยังคงหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วน อาหมัด ก็จะไม่ได้เล่นเช่นกัน พวกเราไม่เสียใครเพิ่มจากเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา" โซลชา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »