ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ดราม่า!โรนัลโด้มอบของชิ้นสำคัญให้ทาวน์เซนด์หลังเกม

ไร้ดราม่า!โรนัลโด้มอบของชิ้นสำคัญให้ทาวน์เซนด์หลังเกม

Posted 03/10/2021 by siamsport

ลงเอยแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอา แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ขุนพลทีม เอฟเวอร์ตัน ยิ้มแก้มตุ่ยด้วยการมอบเสื้อ ผีแดง ตัวเก่งหมายเลข 7 ให้เป็นที่ระลึกหลับจบเกมโม่เกือกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.)
    
ในเกมดังกล่าว สตาร์ชาวโปรตุกีสถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง ก่อนได้ลงสนามในครึ่งหลัง แต่ไม่อาจสอยตาข่ายได้ซึ่งผลลัพธ์ลงเอยโดยทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน บุกมาตีเสมอได้สำเร็จ แบ่งหนึ่งแต้มสำคัญกลับเมอร์ซีย์ไซด์

และที่สำคัญ เป็น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เองที่กระทุ้งประตูให้กับทีมเยือน หลังจากเจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจากฝีเท้าของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะเฟรนช์แมนช่วงท้ายครึ่งแรก

หนำซ้ำ หลังเช็คบิลให้กับผู้มาเยือนได้ พ่อค้าแข้งวัย 30 ปีก็จัดแจงฉลองผลงานของตัวเองด้วยท่าดีใจเฉพาะตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกต่างหากจนคาดกันว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ดาวดังสัญชาติฝอยทองไม่พอใจจนไม่คิดหยุดพูดคุยกับปีกผิวสีหลังจบเกม และเดินคอตกหน้าบอกบุญไม่รับเข้าอุโมงค์ไปทันที

ต่อกรณีดังกล่าว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยืนยันหลังจากเกมยุติว่าไม่ได้ต้องการดูแคลนหัวหอกทีมเจ้าบ้านแต่อย่างใด หากแต่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลที่ยึดถือเป็นแบบอย่างในการซ้อมด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดความระหองระแหงของสองพ่อค้าแข้งอย่างที่มีการกะเก็งกันก็เป็นเรื่องโอละพ่อเท่านั้นเนื่องจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ โพสต์โชว์รูปเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายเลข 7 ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มอบให้กับเขาลงในอินสตาแกรม

"ไม่มีอะไรนอกจากเคารพนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล" ขุนพลทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ระบุข้อความชวนให้เพื่อนร่วมอาชีพหลายรายพากันอิจฉาตาร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »