ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แค้นไม่หายจริงๆ!ซัวเรซส่งสัญญาณบางอย่างถึงคูมัน

แค้นไม่หายจริงๆ!ซัวเรซส่งสัญญาณบางอย่างถึงคูมัน

Posted 03/10/2021 by siamsport

งานนี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า คงมีเจ็บจี๊ด หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ทำท่าทางเย้ยใส่ระหว่างเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันเสาร์
    
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทำท่าคุยโทรศัพท์ เพื่อสื่อถึง โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า โดยตรง หลังจากที่เจ้าตัวกดประตูที่สองในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ตราหมี" เปิดบ้านพิชิต บาร์ซ่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าเกมนี้ ซัวเรซ เอ่ยปากยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ยังคงเจ็บปวดไม่หายกับสิ่งที่ บาร์เซโลน่า และ คูมัน ปฏิบัติกับตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดย คูมัน เป็นคนที่โทรศัพท์มาบอกให้หาสโมสรใหม่ เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม ซึ่งหลังจากนั้น ซัวเรซ ก็ได้ย้ายไปอยู่กับ แอต. มาดริด พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว

ล่าสุด ซัวเรซ ถือโอกาสเอาคืนอย่างสะใจ หลังกระทุ้งประตูที่สองในเกมดังกล่าว แม้ไม่มีการฉลองการทำประตู เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ต้นสังกัดเก่า แต่ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล วัย 34 ปี ได้ทำท่ายกหูโทรศัพท์ เพื่อสื่อบางอย่างถึง คูมัน ที่นั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ (ติดโทษแบน ห้ามคุมทีมข้างสนาม) ขณะที่ กุนซือชาวดัตช์วัย 58 ปี ถึงกับเอามือปิดหน้า ไม่อยากดูเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมตัวเองโดน ซัวเรซ ทะลวงตาข่าย

ทั้งนี้ ถึงแม้มีข่าว คูมัน อาจจะโดนปลดภายในอนาคตอันใกล้ แต่ก่อนเกม โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัดเจนว่า ตนยังไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนตัวกุนซือตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »