ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮเพื่อทวงฝูง! ลิเวอร์พูลงานหิน "ซาลาห์ "ตัวจริงดวลแมนซิตี้ที่มี "กรีลิช" นำทัพ

หงส์เฮเพื่อทวงฝูง! ลิเวอร์พูลงานหิน "ซาลาห์ "ตัวจริงดวลแมนซิตี้ที่มี "กรีลิช" นำทัพ

Posted 03/10/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเฮเท่านั้นในเกมนี้เพื่อทำแต้มแซง เชลซี ที่ขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูงก่อนแล้วความพร้อมวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ทางด้าน "เรือใบสีฟ้า" พลาดไม่ได้เช่นกัน นายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมี แจ็ค กรีลิช เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7
วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564
ลิเวอร์พูล (2) - แมนฯ ซิตี้ (6)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 
: เวลา 22.30 น.

สนาม : แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ต้องเฮเท่านั้นในเกมนี้เพื่อทำแต้มแซง เชลซี ที่เก็บ 3 แต้มไปเมื่อคืนวันเสาร์ขึ้นไปยึดจ่าฝูงก่อนแล้วส่วนฟอร์มทำสถิติชนะ 4 เสมอ 2 ใน 6 เกมแรกเป็นทีมเดียวในลีกที่รักษาสถิติไม่แพ้ใครเอาไว้ได้

    เมื่อสัปดาห์ก่อน หงส์แดง บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด สุดมันส์ 3-3 ก่อนจะบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

    ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่เจ็บโคนขาหนีบตอนซ้อม เมื่อกลางสัปดาห์เป็น เจมส์ มิลเนอร์ ที่รับหน้าที่แทน และเกมนี้ก็ยังจะไม่มี TAA ต่ออีก 1 เกม

  ทางด้าน ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ 2 มิดฟิลด์ก็ยังคงอยู่ในลิสต์นักเตะบาดเจ็บไม่พร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้า พาทีมทำสถิติ 4-1-1 ในพรีเมียร์ลีกโดยสัปดาห์ก่อนพวกเขาบุกเอาชนะ เชลซี ได้ 1-0 จากประตูชัยของ กาเบรียล เชซุส 

    ทว่ากลางสัปดาห์ เป๊ป ยกพลไปฝรั่งเศสทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ต้องแพ้ให้กับ เปแอสเช ไป 0-2

  โดยสภาพทีมของแชมป์เก่าจะไม่มี 2 นักเตะอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ อิลคาย กุนโดกัน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ต้องไปลุ้นหลังสัปดาห์ทีมชาติกันอีกที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เจมส์ มิลเนอร์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

    แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, ชูเอา กันเซโล่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ - กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »