ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สองกูรูงงโซลชาพักโรนัลโด้เพื่ออะไร

สองกูรูงงโซลชาพักโรนัลโด้เพื่ออะไร

Posted 03/10/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เจอร์เมน จีนาส สองกูรูฟุตบอล เผยว่าเข้าใจถึงอารมณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แสดงอาการหงุดหงิดหลังสิ้นเสียงนกหวีดเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด และไม่เข้าใจว่าทำไม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงต้องพักดาวยิงโปรตุกีส ไว้เป็นแค่ตัวสำรอง
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำชัยชนะหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน ไปก่อน 1-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่สุดท้ายมาเสียท่าให้กับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ จนทำให้ทีมเยือนบุกมาแชร์แต้มที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สำเร็จ

หลังหมดเวลาการแข่งขัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง และถูกส่งลงสนามในช่วงเวลาที่เหลือครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ออกอาการฉุนเฉียวอย่างเห็นได้ชัดตอนเข้าเข้าสู่อุโมงค์

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้กล่าวในรายการช่อง บีที สปอร์ต เกี่ยวกับปฏิกิริยาของ โรนัลโด้ โดยบอกว่าเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้กับความอึดอัดครั้งนี้

"เขาผิดหวังกับผลการแข่งขัน เขาทำประตู 5 ลูกจาก 5 เกม เขาต้องการต่อยอดฟอร์มการเล่น และทำประตูให้ทีมของเขาชนะ ผมเข้าใจในความไม่พอใจของเขา" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

"คุณพูดได้ว่าขุมกำลังของ ยูไนเต็ด ดีพอที่จะเอาชนะได้ ในเมื่อ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้มีกองหน้าตัวเลือกแรก 9 เกมมาแล้วนะที่ ยูไนเต็ด เก็บคลีนชีตไม่ได้"

ขณะเดียวกัน เจอร์เมน จีนาส อีกหนึ่งกูรูที่ทำหน้าที่กับ เฟอร์ดินานด์ ก็เผยถึง โรนัลโด้ ว่า "เขาต้องการคว้าแชมป์ลีก ผมเข้าใจความสำคัญของแต้มแต่ละแต้ม เขาเลยเดือดจัดกับสิ่งผู้จัดการทีมทำ เขาจะต้องอารมณ์เสีย"

ต่อมา เฟอร์ดินานด์ ก็เสริมว่า "คริสเตียโน่ ยิง 5 ลูกจาก 5 นัด คุณเห็นใครบ้างที่เลือกดรอปดาวยิงตัวเก่งออก? "

"จะเป็น เคน, อเกวโร่ ที่ ซิตี้, ซาลาห์ แต่เขา(โรนัลโด้) อายุ 36 ซึ่งคุณก็ต้องจัดการเวลาลงเล่น ในกรณีที่พวกเขามีเกมอื่น ๆ ในวันอังคาร หรือสัปดาห์หน้า แต่นี่มันเป็นคำถามสำหรับผมว่าเขาจะเดินไปทางเล่นโปรแกรมทีมชาติเจอกับ กาตาร์ กับ ลักแซมเบิร์ก เนี่ยนะ ?"

ด้าน จีนาส กล่าวเพิ่มเติมว่า "แล้วทำไมพวกเขาจัดการเรื่องเวลาลงสนามแก่เขาด้วยล่ะ? คุณก็เห็นเขาลงเล่นใน ยูโร ทุก ๆ เกม สำหรับผม ผมไม่ได้รู้สึกเลยว่าวันนี้เป็นเกมที่จะต้องพักผู้เล่นคนสำคัญ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »