ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โฟเด้นมุ่งมั่น!5สิ่งน่าสนใจได้เห็นแมนซิตี้ซ้อมก่อนเยือนลิเวอร์พูล

โฟเด้นมุ่งมั่น!5สิ่งน่าสนใจได้เห็นแมนซิตี้ซ้อมก่อนเยือนลิเวอร์พูล

Posted 03/10/2021 by siamsport

เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจหลังได้เห็น แมนฯ ซิตี้ ลงซ้อมก่อนยกพลเยือน ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ ฟิล โฟเด้น ตัวแสบของ "หงส์แดง" ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างมาก
   
เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมจะนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวสแปนิช นำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนที่จะยกพลไปลุย "หงส์แดง" และนี่คือ 5 ประเด็นน่าสนใจที่ได้เห็นจากการซ้อม

1. ตอร์เรส ซ้อมยิงจุดโทษ

ในการลงซ้อมนั้น เป็ป สั่งให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกชาวสเปน ทำหน้าที่ซ้อมยิงจุดโทษอย่างเอาจริงเอาจัง หลังจาก แมนฯ ซิตี้ เคยพลาดมาแล้วในการไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล

ทั้ง ริยาด มาห์เรซ และ อิลคาย กุนโดกาน เคยยิงเป้าพลาดในการเจอกับ "หงส์แดง" และ เป็ป คงไม่อยากให้พลาดอีกหากมีจุดโทษเกิดขึ้น

2. เชซุส แฮปปี้

ฤดูกาลนี้ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้ดีกับการไปยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา และน่าจะได้กลับมามีชื่อเป็นตัวจริง หลังเป็นแค่ตัวสำรองในเกมออกไปแพ้ เปแอสเช เมื่อกลางสัปดาห์

เชซุส มีผลงานที่ดีในการเจอกับ "หงส์แดง" โดยฤดูกาลที่แล้วยิงได้ในบ้าน และจ่ายให้ ฟิล โฟเด้น ทำประตูในการไปเล่นที่ แอนฟิลด์ โดยในการลงซ้อมดาวเตะแซมบ้า แสดงให้เห็นถึงการมีความสุขอย่างมาก

3. โฟเด้น มุ่งมั่น

ฟิล โฟเด้น เป็นนักเตะอีกรายที่คาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลังกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และเป็นตัวสำรองในเกมพบ เปแอสเช

โฟเด้น มักทำผลงานได้ดีเสมอยามเจอกับ ลิเวอร์พูล และในการฝึกซ้อมเจ้าตัวก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างมาก

4. สเตอร์ลิง พร้อมรอโอกาส

ในฤดูกาลนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองหลายนัด และยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเจอ ลิเวอร์พูล หรือไม่

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง ลงซ้อมด้วยความมุ่งมั่น และหวังได้รับโอกาสจากเจ้านายให้ลงเจอต้นสังกัดเก่า

5. เดอ บรอยน์ สวมบทฟอลส์ไนน์

เกมนี้ เป็ป คงส่ง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม เป็นตัวจริง หลังสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์ และซ้อมมาเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์

เดอ บรอยน์ มีโอกาสจะได้รับบทบาทฟอลส์ไนน์หรือกองหน้าตัวหลอก และเชื่อว่าจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ ลิเวอร์พูล ได้ไม่มากก็น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮเพื่อทวงฝูง! ลิเวอร์พูลงานหิน "ซาลาห์ "ตัวจริงดวลแมนซิตี้ที่มี "กรีลิช" นำทัพ
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเฮเท่านั้นในเกมนี้เพื่อทำแต้มแซง เชลซี ที่ขยับขึ้นไปยึดจ่าฝูงก่อนแล้วความพร้อมวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ทางด้าน "เรือใบสีฟ้า" พลาดไม่ได้เช่นกัน นายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมมี แจ็ค กรีลิช เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้
  • เกิดอะไรขึ้นบ้าง? เกร็ดการดวลกันระหว่าง คล็อปป์ vs เป๊ป
    นับเป็นเกมใหญ่ของวงการฟุตบอลในสัปดาห์นี้เลย กับการที่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็เป็นทีมที่มีระดับใหญ่พอๆ กัน แถมยังมีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดทั้งคู่ด้วย
  • จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    หลังจบแมตช์เดย์ที่ 7 ศึก พรีเมียร์ลีก ต้องพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติอีกครั้ง และจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า พูดถึงเกมในสัปดาห์นี้ มีคู่ใหญ่ให้ติดตามหลายคู่ เริ่มจากช่วงค่ำวันเสาร์ ที่มี แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ เอฟเวอร์ตัน ส่วนในคืนวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ซิตี้
  • ซานโช่เท่าซาลาห์-ลูกากู!10นักเตะค่าตัวประเมินแพงสุดอัพเดตเดือนต.ค.
    อัพเดต 10 นักเตะค่าตัวประเมินแพงสุดในโลก โดยเบอร์ 1 ยังเป็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ อยู่ที่ 100 ล้านยูโร เท่ากับสตาร์อย่าง โม ซาลาห์, โรเมลู ลูกากู และ เควิน เดอ บรอยน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »