ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดนกลางใครแย่สุด,มิลเนอร์รั่ว,ซาลาห์-มาเน่คีย์แมน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล

แดนกลางใครแย่สุด,มิลเนอร์รั่ว,ซาลาห์-มาเน่คีย์แมน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล

Posted 04/10/2021 by siamsport

ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นไปนำจ่าฝูงหลังจากทำได้เพียงเปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องบอกว่าลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เจอกันงานสุดหินในช่วง 45 นาทีแรก ส่วนฟอร์มกลับมากระเตื้องขึ้นในช่วงครึ่งหลัง สำหรับฟอร์มของนักเตะ "หงส์แดง" ต้องบอกว่าที่น่าผิดหวังที่สุดก็คือผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ที่สู้แดนกลาง "เรือใบสีฟ้า"ไม่ได้ ขณะที่แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ยังคงเป็นคีย์แมนของทีมเหมือนเดิม

11 ตัวจริง

อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
ฟอร์มในช่วงแรกไม่ค่อยดีนักแต่หลังจากนั้นผลงานก็ค่อยๆ โดดเด่นโดยเฉพาะการเซฟจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น หลุดเข้าไปในเขตโทษ และอีกจังหวะที่ใช้ขาสกัดบอลจาก โฟเด้น ส่วนสองประตูที่เสียไปต้องบอกเลยว่าหมดสิทธิ์ป้องกันจริงๆ

เจมส์ มิลเนอร์   : 5
ผลงานในแมตช์นี้ถือว่าน่าผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะการต้องสู้กับ โฟเด้น ที่มีทั้งความหนุ่ม, ว่องไว และเทคนิคดี โดยมีหลายครั้งที่เขาถูกดาวรุ่ง "เรือใบสีฟ้า" พาทัวร์ตลอด และยังเสียใบเหลืองด้วย ขณะที่ประตูตีเสมอของ แมนฯ ซิตี้ ก็มาจากการหลุดตำแหน่งของเจ้าตัวด้วย แม้จะพยายามช่วยเติมเกมรุกแต่ก็ทำได้ไม่ดี ที่สำคัญยังเกือบโดนเหลืองที่ 2 จากจังหวะสกัด แบร์นาร์โด ซิลวา

โฌแอล มาติป  : 7
เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น สามารถจัดการเกมบุกแมนฯ ซิตี้ ได้ดีเยี่ยม ส่วนครึ่งหลังพยายามที่จะลำเลียงบอลขึ้นจากหลังเข้าไปในแดนคู่แข่ง และหาพื้นที่ว่างเพื่อเปิดบอลให้ผู้เล่นแนวรุก บางจังหวะยังวิ่งมาทำหน้าที่เป็นฟูลแบ็ก เวลาที่แบ็กซ้าย-ขวาเติมเกมรุก แต่โชคร้ายที่ลูกยิงของ เควิน เดอ บรอยน์ ไปแฉลบตัวเขาทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ตีเสมอ 2-2

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์  : 7
ยังคงเป็นที่พึ่งพาในเกมรับได้เสมอ โดยเขาสอดประสานการเล่นร่วมกับ มาติป ได้เป็นอย่างดี สามารถจัดการกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ตลอด แต่ในส่วนของเกมรุกแมตช์นี้ไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  : 7
พละกำลังในการเล่นของเขายังคงเหลือเฟือ วิ่งขึ้นลงทางฝั่งซ้ายได้ตลอดทั้งเกม และพยายามทำงานหนักเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับเพื่อนร่วมทีม ขณะที่เกมรับยังคงรักษามาตรฐานได้ดี

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  : 5
ถือเป็นเกมที่ไม่น่าจดจำสำหรับ เฮนเดอร์สัน จริงๆ ผลงานในครึ่งแรกผ่านบอลสำเร็จแค่ 50 เปอร์เซนต์ และยังต้องเจอกับความยากลำบากในการคุมพื้นที่แดนกลาง ขณะที่เกมบุกก็น่าผิดหวัง ที่สำคัญยังพลาดในการหยุด ซิลวา ทำให้ มิลเนอร์ ต้องเข้ามาทำฟาวล์จนเกือบโดนใบเหลืองที่ 2

ฟาบินโญ่  : 6
ผลงานในครึ่งแรกไม่สามารถรับมือกับแดนกลาง แมนฯ ซิตี้ ได้เลย ในช่วงครึ่งหลังฟอร์มกลับมาดีขึ้น แต่ก็ทำอะไรไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน ที่สำคัญยังพลาดโอกาสทองในการทำประตูชัยช่วงท้ายเกม

เคอร์ติส โจนส์   : 6
ครึ่งแรกผลงานเงียบสนิท แต่ครึ่งหลังเริ่มมีบทบาทมากขึ้น พยายามทำงานหนักในการไล่แย่งบอล และเป็นคนที่ส่งบอลให้ ซาลาห์ กระชากลากเลื้อยเข้าไปทำประตูให้ทีมขึ้นนำ 2-1

โมฮาเหม็ด ซาลาห์  : 9
แม้ว่าช่วง 45 นาทีแรกจะไม่ได้สร้างผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน แต่หลังจากกลับมาลงสนามในครึ่งหลัง "บังโม" โชว์ของเต็มสูบทั้งการยกบอลหนี ชูเอา กันเซโล่ ก่อนส่งบอลถวายพานให้ มาเน่ ตะบันประตู และอีกลูกมาจากสเต๊ปเวิลด์คลาสของเขา ซึ่งหลายคนมองว่ามีลุ้นเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำซีซั่นเลยทีเดียว

ดีโอโก้ โชต้า  : 6
ไม่ได้โดดเด่นแต่ก็ไม่เลวร้ายสำหรับผลงานของ โชต้า โดยเจ้าตัวมีจังหวะเด็ดที่หลอกกองหลังแมนฯ ซิตี้ 2 คนจนหัวทิ่ม แต่น่าเสียดายที่กองหลังอีกคนของทีมเยือนยื่นขาสกัดได้ทัน นอกจากนี้เขายังโชว์ทักษะไขว้หนีแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนตะบันเต็มข้อแต่โดน เอแดร์ซอน เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

ซาดิโอ มาเน่  : 7
ความเร็วของเขาสร้างประโยชน์ให้กับ ลิเวอร์พูล ได้ตลอด พยายามวิ่งหาพื้นที่ว่าง โดยเฉพาะจังหวะที่ได้ประตูขึ้นนำ ถือเป็นการวิ่งทำทางที่ยอดเยี่ยม และจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ผลงานแบบนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่านี่คือหนึ่งในแข้งสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้จริงๆ

ตัวสำรองที่ลงสนาม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ( แทน ดีโอโก้ โชต้า น.68)  : 5
ลงมาแล้วไม่ได้ช่วยทำให้เกมรุกของทีมโดดเด่น บางจังหวะยังจ่ายบอลเสีย ส่วนการครองบอลก็ยังขาดๆ เกินๆ

โจ โกเมซ ( แทน เจมส์ มิลเนอร์  น.78)  : 5
พยายามที่จะมาช่วยอุดรอยรั่วของ มิลเนอร์ แต่ก็ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ประตูที่โดนตีเสมอก็มาจากการถูกโจมตีทางฝั่งขวา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »