ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคยเจอมาแล้ว!ฟานไดค์รับฮาแลนด์หนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยาก

เคยเจอมาแล้ว!ฟานไดค์รับฮาแลนด์หนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยาก

Posted 04/10/2021 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ตนเจองานหนักอึ้ง พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้
   
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ตนรับมือได้ยากสุดๆ

ฟาน ไดค์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกจากการที่เขามักจะรับมือกับบรรดาแนวรุกชั้นยอดได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ ก็เคยกล่าวชมดาวเตะชาวดัตช์เช่นกันว่าเป็นปราการหลังที่โหดที่สุดเท่าที่เคยดวลด้วยเหมือนกัน

กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยระหว่างออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "ฮาแลนด์ เป็นดาวยิงที่พิเศษ เขาแข็งแกร่งมากๆ และยังมีความเร็วที่ยอดเยี่ยมด้วย เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะทำให้นักเตะในตำแหน่งกองหลังต้องเจองานที่หนักอึ้ง"

"ครั้งแรกที่ผมได้ดวลกับเขาน่ะเกิดขึ้นในตอนที่เขามาเยือน แอนฟิลด์ ในตอนที่เขาเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก แถมวันนั้นเขาทำประตูได้ด้วย แน่นอนว่าอีกนัดหนึ่งที่เราเจอกันน่ะเขาทำประตูไม่ได้และโดนเปลี่ยนตัวหลังจากเล่นไป 65 นาที แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นเกมที่ยากสุดๆ อยู่ดี เขาเป็นคนที่ว่องไวมากๆ, ดุดันสุดๆ และยังเล่นได้แบบรวดเร็ว คล้ายกับ เจมี่ วาร์ดี้ นิดๆ แต่ว่า ฮาแลนด์ แข็งแรงกว่า วาร์ดี้ นิดหน่อย"

ฟาน ไดค์ ยังกล่าวด้วยว่าในมุมมองของตนนั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยพอถูกถามว่าใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญหน้าด้วยนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "เมสซี่ ยังเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกนี้ เขากับ โรนัลโด้ ทำผลงานได้น่าทึ่งมากๆ ตลอดช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเขาทำได้มันยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ถ้าให้เลือกแล้วผมก็คงต้องบอกว่า เมสซี่ คือคนที่เก่งที่สุด ตอนที่เราไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 น่ะมันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับเรา โชคดีที่เราพลิกสถานการณ์กับเกมที่ แอนฟิลด์ ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองแข้งพลังโสมค้ำหน้า!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 7 นำโดยแข้งจาก เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ติดโผเข้ามาทีมละ 2 ราย ส่วนดาวเตะเลือดเอเชีย ติดเข้ามาถึง 2 รายจากผลงานยอดเยี่ยมจากเกมล่าสุด
  • แดนกลางใครแย่สุด,มิลเนอร์รั่ว,ซาลาห์-มาเน่คีย์แมน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นไปนำจ่าฝูงหลังจากทำได้เพียงเปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องบอกว่าลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เจอกันงานสุดหินในช่วง 45 นาทีแรก ส่วนฟอร์มกลับมากระเตื้องขึ้นในช่วงครึ่งหลัง สำหรับฟอร์มของนักเตะ "หงส์แดง" ต้องบอกว่าที่น่าผิดหวังที่สุดก็คือผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ที่สู้แดนกลาง "เรือใบสีฟ้า"ไม่ได้ ขณะที่แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ยังคงเป็นคีย์แมนของทีมเหมือนเดิม
  • ระดับ 5 ดาว!ผ่า 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ เปิดหน้าแลกหมัดแบบไม่กลัวแพ้
    สมกับเป็นคู่ "บิ๊กแมตช์" ที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตาคอย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นกันได้อย่างสนุกเร้าใจตั้งแต่นาทีแรกจนหมดเวลา และสุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกันไปสุดมัน 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • มีพาดพิงแมนยู!เป๊ปสุดฉุนหลังพาแมนซิตี้ตามเจ๊าลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรงหลังเกมคุม เรือใบสีฟ้า บุกมาไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล อย่างสุดมันถึง แอนฟิลด์ 2-2 โดยไม่วายมีแขวะไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นร่วมเมืองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »