ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชัยฤกษ์ งามสม" เชิ้ตดำยอดเยี่ยมไทยลีกนัด5 เกมชลบุรีพ่ายเชียงรายฯ

"ชัยฤกษ์ งามสม" เชิ้ตดำยอดเยี่ยมไทยลีกนัด5 เกมชลบุรีพ่ายเชียงรายฯ

Posted 04/10/2021 by siamsport

ควันหลงเกมนัดที่ 5 ในศึกไทยลีก2021-22 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ 1-2-3 ต.ค.64 ได้มีผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่อย่างเถรตรงไร้ข้อครหา ดังนี้
   
ผู้ตัดสินเป่า อันดับ 1 ไทยลีก2021-22 นัดที่ 5 เป็น "ชัยฤกษ์ งามสม" ที่ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกม ชลบุรี เอฟซี แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-3 ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ต.ค.64 โดย "ชัยฤกษ์" ตัดสินได้อย่างเด็ดขาดในจังหวะจุดโทษที่ให้ สิงห์ เชียงรายฯ น.62 รวมถึงการให้ใบแดงไล่ จูเนียร์ เอลสตอล กองหลังชลบุรี เอฟซี ใน น.65 ซึ่งจังหวะดังกล่าวแม้หลายคนจะบอกว่าเป็นจังหวะที่ไม่น่าจะต้องกับใบแดง แต่ถ้ามาวัดตามกติกาตรงๆ ยังไงก็ต้องเป็นใบแดง

ผู้ตัดสินเป่า อันดับ 2 คือ "ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย" ที่ลงทำหน้าที่ในเกม หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดบ้านเฉือน โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 ณ สนามพิชญ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ต.ค.64 โดยทั้ง 90 นาทีถือได้ว่าทำหน้าที่เด็ดขาด แจกใบเหลืองทั้งสิ้น 4 ใบ เป็น หนองบัวพิชญ 2 ใบ และ โปลิศ เทโร เอฟซี 2 ใบ โดยการตัดสินที่ออกมา ถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายด้วย

ผู้ตัดสิน VAR อันดับที่ 1 ไทยลีก2021-22 นัดที่ 5 คือ "มงคลชัย เพชรศรี และ ครรชิต นิตยชาติ" ในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี แพ้ สิงห์ เชียงรายฯ 2-3 ที่ตัดสินได้อย่างถูกต้องในการให้สัญญาณกับผู้ตัดสินเป่าในจังหวะที่ให้ใบแดง จูเนียร์ เอลสตอล กองหลังชลบุรีที่เข้าเสียบสกัดตัวสุดท้ายนั้นเอง

ผู้ตัดสิน VAR อันดับที่ 2 ไทยลีก2021-22 คือ "นที ชูสุวรรณ และ วรพงษ์ ประเสริฐศรี" ในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1 สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.64 โดยส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินรับทราบถึงจังหวะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจตนาทำฟาวล์ตัวสุดท้าย ซึ่งถือว่ายังไงก็ต้องเป็นใบแดงอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โจ้แจ๋ว" ไม่ทนหลังมีคนด่าถึงบุพการี บอกมีอะไรด่าผมคนเดียวพอ
    ควันหลงเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายชลบุรี เอฟซี 7-0 ชนิดที่เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังที่ ดักลาส โคโบ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม
  • อีกกี่แต้ม บีจี ,เชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ เข้ารอบถ้วย อช.
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออกเดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ซีกตะวันออกที่มี 20 ทีม 5 กลุ่ม ได้ทีมเข้ารอบไปแล้ว 1 ทีม คือ นาโงย่า แกรมปัส ทีมตัวแทนจากญี่ปุ่น เหลืออีก 7 ทีม ที่จะตามเข้ารอบไป โดยรูปแบบการแข่งขันหลังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ตัดสินใจให้รอบสุดท้ายมีทีมเพิ่มจาก 32 ทีม เป็น 40 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 โซน ตะวันออก 5 กลุ่ม 20 ทีม ,ตะวันตก 5 กลุ่ม 20 ทีม
  • ยังไงครับท่าน ? บิ๊กฮั่น สงสัยทำไมแข้งทีมชาติบางทีมอยู่ไม่ครบระยะกักตัว
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ภาพเกมอุ่นเครื่องโดยตั้งข้อสงสัยผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Miti Tiyapairat ว่าเหตุใดแข้งทีมชาติบางรายถึงอยู่ไม่ครบระยะการกักตัว 14 วัน และออกมาทำกิจกรรมได้
  • ชาญณรงค์ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า อัลกอร์กอน ในสเปน 1 เดือน
    "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2020-21 ตอบรับข้อเสนอ อัลกอร์กอน ทีมอันดับ 10 ในเซกุนด้า สเปน หรือลา ลีกา 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกฝั่งซ้าย ไปร่วมซ้อมเป็นเวลา 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »