ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตแข้งเปแอสเชชี้เนย์มาร์นิสัยแย่ลงหลังมาเล่นในฝรั่งเศส

อดีตแข้งเปแอสเชชี้เนย์มาร์นิสัยแย่ลงหลังมาเล่นในฝรั่งเศส

Posted 05/10/2021 by siamsport

เอดูอาร์ด ซิสเซ่ อดีตกองกลาง ปารีสฯ ระบุ หลังจากที่ เนย์มาร์ มาเล่นให้ "เปแอสเช" แล้วนั้น นิสัยของเขาก็เปลี่ยนไปจากตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างสิ้นเชิง ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ ปารีสฯ ตามใจเขามากเกินไปด้วย
   
เอดูอาร์ด ซิสเซ่ อดีตมิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า เนย์มาร์ นิสัยเปลี่ยนไปจนกลายเป็นคนทื่เอาแต่ใจและสั่งการชาวบ้านไปทั่ว หลังจากที่มาอยู่กับ "เปแอสเช"

ดาวเตะชาวบราซิเลียนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฝีเท้าดีมากเป็นลำดับต้นๆ ของโลกในตอนนี้ แต่เขาก็โดนตำหนิเกี่ยวกับทัศนคติอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน

ซิสเซ่ ซึ่งเคยอยู่กับ ปารีสฯ ระหว่างปี 1997-2007 เผยว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ไม่มีใครกล้าแย้งในเรื่องนั้น แต่เขากลายเป็นเด็กนิสัยเสียจากการโดนตามใจแบบสุดตัว และสั่งการคนอื่นไปทั่ว"

"ที่ บาร์เซโลน่า มันมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง (หมายถึง บาร์เซโลน่า มีโครงสร้างที่ดีจนทำให้ เนย์มาร์ อยู่ในกรอบได้) ตอนอยู่ที่นั่นเขามีสไตล์การเล่นที่ดีกว่าเดี๋ยวนี้เยอะ แม้ว่าจะติดเลี้ยงบอลมากกว่าปัจจุบันก็เถอะ สมัยนั้นหน้าที่ของเขาคือการทำลายแนวรับ, สร้างความแตกต่าง และผ่านบอลให้ เมสซี่ ที่เป็นเหมือนแม่ทัพของทีม เขาทำได้ดีมากจนกลายเป็นเงาของอีกฝ่าย แต่ที่ ปารีสฯ พวกเขาเหมือนกับมอบกุญแจให้กับเขา และปล่อยให้พวกเขาทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ จนสุดท้ายเขาก็เสียตัวตนเดิมไป"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »