ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาคิดถึงอนาคต ! 7 นักเตะดังไม่อยู่แล้ว เตรียมย้ายทีมตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.

ได้เวลาคิดถึงอนาคต ! 7 นักเตะดังไม่อยู่แล้ว เตรียมย้ายทีมตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.

Posted 06/10/2021 by siamsport

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงสามเดือนตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะกลับมาเปิดอีกครั้ง และงานนี้คงมีหลายสโมสรที่เตรียมจะทำการเสริมทัพเพื่อปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่องของทีมอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันนักเตะบางคนก็เตรียมที่จะหาโอกาสนี้ย้ายไปหาโอกาสใหม่ในชีวิตพ่อค้าแข้งด้วย
นักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เป็นผู้เล่นที่ย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว และผู้เล่นเหล่านี้ได้สร้างปรากฎการณ์ให้กับต้นสังกัดของพวกเขา จนกลายเป็นนักเตะขวัญใจในเวลาเพียงไม่นาน

 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ช่วงนี้เริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระลอกเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะหลายๆ คน โดยงานนี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี มีการคาดการณ์กันว่าจะมีการย้ายทีมครั้งสำคัญในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้
 
โอลลี่ วัตกินส์ หรือ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ก ย้ายไป อาร์เซน่อล

 อาร์เซน่อล จำเป็นต้องหากองหน้าตัวใหม่มาแทน อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะหมดสัญญาในหลังจบฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าพวกเขาอยากได้ผู้เล่นที่มีศักยภาพไม่แตกต่างจาก ดาวยิงเลือดเฟร้นช์

 ในเวลานี้ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า พยายามเมี่ยงมองหาหัวหอกชั้นดีที่มีราคาไม่แพง และสามารถที่จะซื้อตัวมาเพื่อใช้งานได้ทันทีในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว ซึ่งงานนี้พวกเขาก็มีสองชอยส์ให้เลือกเอาไว้แล้ว

 สำหรับนักเตะทั้งสองคนก็ถือว่าเป็นดาวยิงแห่งอนาคตในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และทีมชาติอังกฤษ นั่นก็คือ โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าจาก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า และ โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน หัวหอกเจ้าเวหา "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน
 
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน

 นักเตะที่มีศักยภาพสูงแต่ต้องอาภัพโอกาสในการลงสนามนับตั้งแต่ที่้ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่อ้อมอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ปัจจุบันเขามีชื่อลงสนามเพียงแค่ 5 นาทีในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาลนี้

 งานนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะมีข่าวออกมาว่าพยายามจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่สุดท้ายกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปฏิเสธการขอยืมตัวจาก เอฟเวอร์ตัน ในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิด

 แน่นอนว่า ฟาน เดอ เบ็ค แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่มีความสุขในชุด "เร้ด เดวิลส์" และต้องการย้ายทีม โดยคาดว่านักเตะน่าจะได้รับอนุญาตให้เก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนม.ค.นี้ ซึ่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังคงหวังจะได้ตัวไปเสริมแกร่ง หรือดีไม่ดีอาจย้ายกลับไปเลียแผลใจกับอาแจ็กซ์ ก็ได้
 
ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายไป บาร์เซโลน่า

 ตอนนี้หลายคนคงเห็นแล้วว่า ราฮีม สเตอร์ลิง มีตำแหน่งประจำอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เกมล่าสุดที่เสมอ ลิเวอร์พูล ในสนามแอนฟิลด์ เจ้าตัวก็เป็นยางอะไหล่อยู่ข้างสนาม และกว่าจะได้ลงก็ช่วยกลางครึ่งหลังเขาไปแล้ว

 งานนี้ สเตอร์ลิง จำเป็นต้องหาโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าเขาน่าจะเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นซึ่งก็ไม่ใช่ทีมธรรมดา เพราะศักดินาระดับยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา และยุโรป นั่นก็คือ บาร์เซโลน่า

 หลายคนมองว่า ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู จะพอมีทุนทรัพย์ในการเสริมทัพหรือเปล่า บอกเลยว่าพวกเขายังมีสายป่านที่จะสร้างทีมได้ เพราะค่าตัวของ ปีกทีมชาติอังกฤษ ก็น่าจะประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าแรงสำหรับพวกเขา

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ย้ายไปเชลซี


 นี่คือหนึ่งในนักเตะที่น่าสนใจมาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองกลางแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งซัดแฮตทริคใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยนักเตะน่าจะเหมาะกับแท็กติกของ เชลซี ได้เป็นอย่างดี

 เอ็นคุนคู เคยทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมันสมัยที่ทั้งสองคนร่วมงานกันที่สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง และตอนนี้มีรายงานว่าพวกเขาเตรียมจะกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม"

 ก่อนหน้านี้ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ เอ็นคุนคู ยืนยันว่าเขาได้มีโอกาสเจรจากับ เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายทีมในปี 2022 แต่ดูเหมือนว่า "สิงห์บลูส์" น่าจะมีภาษีดีกว่า และอาจจะจัดการเซ็นสัญญากับนักเตะได้

ปอล ป็อกบา ย้ายไป เปแอสเช


 ต้องบอกเลยว่าเรื่องการย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา เป็นมหากาพย์มานานตั้งแต่ก่อนปิดซีซั่นที่แล้วจนกระทั่งมาถึงฤดูกาลปัจจุบันก็ยังคงมีอยู่เนื่องจาก ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะที

 สำหรับตอนนี้เวลาก็เดินไปอย่างต่อเนื่อง แต่ ป็อกบา ที่สัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ก็ไม่มีทีท่าจะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ "ผีแดง" ซะที ว่ากันว่านักเตะอาจจะตัดสินใจอนาคตในช่วงคริสต์มาสนี้เลยก็ได้

 ด้วยเหตุนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจจะต้องทำใจเพราะสโมสรคงจะเลือกขายเขาออกไปในราคาถูกช่วงเดือนมกราคมนี้ มากกว่าที่จะยอมเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 อย่างไรก็ตาม "เปแอสเช" อย่าชะล่าใจเพราะมีรายงานว่า เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส จับตาสถานการณ์ของ ป็อกบา อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน
 
อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ย้ายไปลิเวอร์พูล


 ถ้าจะมองหาพวกปีกที่มีความเร็วและแกร่งนอกจาก อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของ วูล์ฟส์ แล้ว อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็วูบวาม ดุดัน แถมแข็งแกร่งไม่เป็นสองลองใครซะด้วย

 แซงต์-มักซิแม็ง ถือว่าเป็นแข้งที่มีลีลาการกระชากลากเลื้อยที่สะเด็ดสะเด่าเหลือเกิน และแน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยากได้นักเตะในสไตล์แบบนี้เนื่องจากเข้ากับแท็กติกของเขาได้เป็นอย่างดี กระนั้น "หงส์แดง" ก็ต้องแข่งกับ เชลซี ที่สนนักเตะเช่นกัน

 ก็อย่างที่บอก "เดอะ เร้ดส์" น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะเจาะลงตัวกับ แซงต์-มักซิแม็ง ที่สุด ขณะเดียวกันตอนนี้มีหลายสโมสรที่พร้อมยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อโน้มน้าว ไมค์ แอชลี่ย์ ประธานสโมสร "สาลิกาดง" ให้ยอมขายหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาในช่วงเดือนม.ค.ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »