ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขี้ฟ้องนะนาย! อดีตเปาคนดังเผยเคล็ดลับดัดนิสัยเฮนเดอร์สัน

ขี้ฟ้องนะนาย! อดีตเปาคนดังเผยเคล็ดลับดัดนิสัยเฮนเดอร์สัน

Posted 06/10/2021 by siamsport

มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก อดีตเปาเลือดผู้ดี เผยไม้เด็ดในการจัดการความซ่าของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากเคยโดน "เฮนโด้" ใช้ผรุสวาจาตอนทำหน้าที่ในสนาม งานนี้บอกเลยได้ผลดีแท้
          มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยครั้งหนึ่งตนเคยขู่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าจะฟ้องแม่ของเขาเรื่องที่เจ้าตัวพูดจาหยาบคายในสนามฟุตบอล

          "เปามาร์ค" เคยมีโอกาสได้ทำหน้าที่เป็นตุลาการสนามในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงระหว่างปี 2004-2007 จากนั้นเขาได้โบกมือลาเกมลูกหนังบ้านเกิดเพื่อไปทำงานในลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนที่จะประกาศแขวนนกหวีด

           แคลตเทนเบิร์ก ย้อนอดีตสมัยทำหน้าที่ตัดสินเกมลีก และต้องเผชิญหน้ากับความเกรี้ยวกราดของ "เฮนโด้" ซึ่งทั้งสองคนมีภูมิลำเนามาจากย่านตะวันออกเฉียงเหนือประเทศอังกฤษ แถมยังรู้จักกับพ่อแม่นักเตะด้วย ทำให้มีไม้เด็ดในการจัดการกับอารมณ์เดือดดาลของ เฮนเดอร์สัน ได้อยู่หมัด

          "เขาตะโกนใส่เรา (กรรมการและผู้ช่วย) ในเกมที่พบกับ บอร์นมัธ ตอนนั้น ลิเวอร์พูล เล่นเป็นทีมเยือน เขาสบถคำหยาบใส่เรา หรือพูดอะไรแย่ๆ บางอย่าง และผมก็บอกว่า -เมื่อกี้นายพูดอะไรใส่ฉัน ?- มันเป็นการหยั่งเชิงเพื่อจะได้ดูปฏิกิริยาตอบโต้ของเขา แล้วคิดว่าเขาคงไม่พูดแบบนั้นอีกครั้ง"

         "เขายังสบถคำหยาบอีกครั้ง ผมก็เลยบอกว่า -โอเคได้เลย- ผมสามารถไล่เขาออกจากสนาม หรือให้ใบเหลืองกับเขาก็ได้ แต่ผมเปลี่ยนใจ และก็พูดไปว่า -คอยดูนะ ฉันจะไปบอกแม่นายว่านายพูดอะไรกับฉัน- แค่นั่นแหละเขาตัวซีดเลย ! เขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปทันที" แคลตเทนเบิร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »