ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าซีดานคุมทีมแทนโซลชา แมนยูทีมนี้จะจัดทัพแบบนี้!

ถ้าซีดานคุมทีมแทนโซลชา แมนยูทีมนี้จะจัดทัพแบบนี้!

Posted 07/10/2021 by siamsport

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดซีซั่นมาได้ไม่กี่สัปดาห์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ถูกแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าหัวเข้าให้แล้ว
จากถ้อยแถลงของสโมสร กุนซือชาวนอรวีเจี้ยนคือคนที่ใช่สำหรับพวกเขา และต่อให้ผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลของ อสูรแดง จะตะกุกตะกัก แต่ทั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด และตระกูลเกลเซอร์ยังคงประสานเสียงในทำนอง และเนื้อร้องเดียวกันว่าน้าลูกอมเหมาะสมที่จะทำหน้าที่ตรงนี้อย่างที่สุดแล้ว

 ถึงอย่างนั้นก็เถอะ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายต่อหลายรายพากันส่งเสียงออกมาว่า ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด ซึ่งยังว่างงานอยู่สมควรถูกว่าจ้างให้เข้ามานั่งเก้าอี้แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากกว่า
 
 จากการใช้เงินเสริมเขี้ยวเล็บในช่วงซัมเมอร์ ผีแดง เซ็นสัญญากับพ่อค้าแข้งเกรดเอได้ถึงสามรายทั้ง เจดอน ซานโช่ , ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้


 แต่จากผลงานในสนาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น

 ยิ่งจากสี่เกมหลังในทุกรายการ ทีมดังของรั้ว โรงละครแห่งความฝัน กำชัยได้แค่นัดเดียวเท่านั้น เสียงตะโกนขับไล่นายใหญ่หน้าทารกจึงดังกระหึ่มขึ้นมาอีกหนโดยที่ชื่อของกุนซือเลือดน้ำหอมถูกพูดถึงอีกรอบเช่นกัน
 
 เอาเป็นว่าถ้าลองสมมุติกันเล่นๆว่า ซีเนดีน ซีดาน ได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ เราก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมหัวใสจะจัดทัพ ปีศาจแดง ลงทำศึกด้วยโฉมหน้านี้เป็นแน่แท้

 - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

 ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นที่จะไม่ให้นายทวารทีมชาติสเปนรั้งตำแหน่งมือหนึ่งของถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปดังเดิม

 หลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันเนื่องจากฟอร์มแกว่งไปแกว่งมาประดุจลูกตุ้มเมื่อซีซั่นก่อน อีกทั้งมีส่วนทำให้ทีมพ่ายต่อ บียาร์เรอัล ในนัดชิงดำถ้วย ยูโรปาลีก ด้วย แต่ในที่สุดมือกาวชาวสแปนิชก็เรียกฟอร์มอันเหนียวหนึบกลับคืนมาจนได้

 และที่สำคัญ ซีเนดีน ซีดาน เคยแสดงความปรารถนาต้องการคว้า ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาให้กับ ราชันชุดขาว เมื่อปี 2015 ด้วย หากแต่สัญญาเป็นอันพังครืนลงไปในนาทีสุดท้ายด้วยปัญหาเครื่องส่งแฟ็กซ์เจ้ากรรม

 ฉะนั้นแล้ว หาก ซีเนดีน ซีดาน ได้เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด จริง นายด่านตาข่ายวัย 31 ปีก็ไม่มีทางเสียตำแหน่งให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน อย่างแน่นอนที่สุด

 - กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์

  จะว่าไปแล้วแผงแบ็คโฟร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องมีโฉมหน้าแบบนี้วันยังค่ำไม่ว่าใครจะเข้ามาเป็นกุนซือก็ตามที

 ว่าถึงตำแหน่งสองคู่หูตัวกลาง ทั้ง ราฟาแอล วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะได้จับคู่ประสานงานกันร้อยเปอร์เซนต์แม้เท่าที่เห็นสมาชิกใหม่จากเมืองน้ำหอมจะยังโชว์ศักยภาพออกมาได้ไม่เต็มร้อยเนื่องจากยังต้องปรับจูนทำความเข้าใจกับกัปตันทีม เร้ด เดวิลส์ อีกสักระยะ

 - กองกลาง : เฟร็ด , ปอล ป็อกบา , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

 เท่าที่เห็น ซีเนดีน ซีดาน นิยมชมชอบให้ทีมลงสนามด้วยระบบ 4-3-3 โดยมีกองกลางตัวรับแค่รายเดียวเท่านั้น

 ด้วยเหตุนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจึงมีแนวโน้มยึดตำแหน่งเอาไว้ได้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด คิดเปลี่ยนให้กุนซือเฟรนช์แมนทำหน้าที่คุมทัพ แม้จากความเป็นจริง เฟร็ด จะถูกสาวก ผีแดง ส่งเสียงยี้ใส่อยู่บ่อยครั้งก็ตามด้วยเหตุผลไม่อาจโชว์ฟอร์มที่คงเส้นคงวาออกมาได้

 หากจะย้อนกลับไปถึงช่วงที่ ซิซู ยังเป็นนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เราจะเห็นได้ว่าเขาใช้งาน โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช อยู่เบื้องหน้า กาเซมิโร่

 และที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันแหงอยู่แล้วที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ปอล ป็อกบา จะเป็นสองตัวเลือกแรกในแดนกลาง

 ในรายของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มันชัดเจนอย่างยิ่งว่าซีซั่นนี้เขาถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้บริการให้เล่นเกมรุกมากขึ้น เพียงแต่เป็นเพราะ ผีแดง มีดาวเตะตัวรุกอยู่ล้นสต๊อก จึงทำให้เจ้าของทรงผมสารพัดสีสันต้องถอยลงต่ำมาบัญชาเกมในแดนตัวเองบ้างในบางคราว

 - กองหน้า : เมสัน กรีนวู้ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล , คริสเตียโน่ โรนัลโด้


 มีความเป็นไปได้ไม่น้อยว่าหาก ซีเนดีน ซีดาน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็จะขัดเกลาฝีเท้าของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ให้เจิดจรัสได้มากกว่าที่เป็นอยู่

 ในฐานะที่เติบโตขึ้นมาได้เห็น ซิซู โลดแล่นบนสังเวียนแข้ง ดาวเตะเฟรนช์แมนจึงย่อมมีตำนานลูกหนังของชาติเป็นหนึ่งในไอดอลซึ่งคงทำให้เขาพร้อมสู้ตายถวายชีวิตให้มากกว่าสองเจ้านายอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างแน่นอน

 ขณะเดียวกัน ซีเนดีน ซีดาน ก็เคยเป็นโค้ชของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้วในรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และมีแนวโน้มจับเขากระชากลากเลื้อยทางซ้ายอย่างที่เขาทำได้เฉียบสมัยค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว อีกตามเคยเพื่อเปิดทางให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล สวมบทศูนย์หน้า

 สำหรับพื้นที่ทางด้านขวา เมสัน กรีนวู้ด มีโอกาสคว้าไปเป็นเจ้าของมากที่สุดเนื่องจากซีซั่นนี้เขามีผลงานที่ดีกว่า เจดอน ซานโช่ แถมในฐานะดาวรุ่งที่เป็นตัวความหวังของสโมสรในอนาคตก็ยิ่งทำให้ ปีศาจแดง พร้อมปลุกปั้นเขาอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »