ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เซ็กซี่เลือกได้! นางแบบสุดเอ็กซ์ปฎิเสธซั่มโด้เพราะไม่ใช่สเปก

เซ็กซี่เลือกได้! นางแบบสุดเอ็กซ์ปฎิเสธซั่มโด้เพราะไม่ใช่สเปก

Posted 07/10/2021 by siamsport

อลิซ กู้ดวิน นางแบบโอลี่แฟนส์ เปิดใจว่าเธอเคยปฏิเสธที่จะมีอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย โดยให้เหตุผลสุดเด็ดว่า สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สเปกของเธอ
          อลิซ กู้ดวิน นางแบบสุดเซ็กซี่จาก "โอลี่แฟนส์" (OnlyFans) เว็บไซต์สร้างสรรค์คอนเทนต์แนว 18+ โดยเฉพาะเรื่องเพศ เผยว่าครั้งหนึ่งเคยปฏิเสธ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เพราะเขาไม่ใช่สเปกของเธอ

          กู้ดวิน ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของ เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกอาร์เซน่อลและลิเวอร์พูล เคยมีข่าวลือว่าคบหาดูใจกับ "ซีอาร์ 7" โดยงานนี้เธอได้เผยเรื่องราวความสัมพันธ์กับ โรนัลโด้ ให้กับผู้ติดตามเว็บไซต์อินสตาแกรมมากกว่า 350,000 ฟอลโลว์ ว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวดังกล่าวเป็นยังไง

          จากคำถามของแฟนคลับรายหนึ่งที่ส่งมาให้เธอผ่าน  "ไอจี" ระบุว่า "คุณเคยมีเพศสัมพันธ์กับ โรนัลโด้ จริงหรือเปล่า ?" งานนี้ กู้ดวิน ตอบกลับทันทีว่า "ไม่เคยคะ ฉันบอกเลยว่าเขาไม่ใช่สเปกของฉัน"

          ทั้งนี้ กู้ดวิน เป็นหนึ่งในนางแบบหลายๆ คนที่มีข่าวพัวพันกับ สตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะลงหลักปักฐานกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนปัจจุบัน ซึ่งทั้งคู่ออกเดทกันเมื่อปี 2017 และตอนนี้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน พร้อมกับลูกอีก 3 คนของ "เฮียโด้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »