ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!ฮามันน์ชี้ฟอร์มแมนยูเข้าขั้นน่าสมเพช-มั่นใจโซลชาโดนเด้งแน่

แรง!ฮามันน์ชี้ฟอร์มแมนยูเข้าขั้นน่าสมเพช-มั่นใจโซลชาโดนเด้งแน่

Posted 07/10/2021 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ คำว่าน่าสมเพชรคือคำที่เหมาะกับผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ พร้อมเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" จะโดนเด้งแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้น
   
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นกันได้อย่างย่ำแย่จนถึงขนาดที่เข้าขั้นน่าสมเพชในมุมมองของตน

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้น่ากลัวเมื่อคว้าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่ง แต่จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" กลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเท่าไหร่นัก อย่างเช่นการไม่ชนะเกมลีกในบ้านของตัวเองมา 2 นัดติดต่อกัน เป็นต้น

ฮามันน์ เผยว่า "สาเหตุเดียวที่ทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในการลุ้นแชมป์ลีก และทำได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือการมีอยู่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีสภาพแบบไหนหากไม่มีเขา หรือไม่มีประตูของเขา พวกเขามีสภาพที่เลวร้ายมาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยเป็นโรงละครแห่งความฝัน แต่ตอนนี้มันเหมือนจะเป็นโรงละครแห่งฝันร้ายซะมากกว่า"

"ฟอร์มของพวกเขามันเข้าขั้นน่าสมเพช ตอนนี้พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยรูปแบบที่ดี เจดอน ซานโช่ ทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหมายเยอะ ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น ส่วน วาราน ถือว่ามีประสบการณ์สูงอยู่แล้ว ขณะที่ โรนัลโด้ ก็เป็นคนที่รู้จัก พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี ดังนั้นผมเลยคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานเพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีม แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังเล่นกันแบบเดิมๆ ซึ่งมันไม่ใช่สไตล์การเล่นที่น่าดูเท่าไหร่นัก นี่มันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยสักนิด"

อดีตยอดดาวเตะชาวเยอรมันเชื่อด้วยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดช้าหรือเร็วก็เท่านั้น "ตอนนี้ผมเชื่อว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาจะเจอกับแรงกดดันอย่างมาก ผมเชื่อว่าประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเขามีโอกาสโดนปลดรึเปล่าแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเขาจะโดนปลดเมื่อไหร่ เพราะเขาอยู่ในตำแหน่งมานาน แต่กลับไม่มีความคืบหน้ามากเท่าที่ควร ผมเชื่อว่ามันจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งกุนซือในเร็วๆ นี้ ส่วนกุนซือคนใหม่จะสามารถใช้ศักยภาพของทีมได้อย่างเต็มที่หรือไม่น่ะก็ต้องรอดูกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »