ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนเป็นราชา!ซลาตันเผยเคยบอกคันโตน่าจะเป็นพระเจ้าของแมนเชสเตอร์

ไม่สนเป็นราชา!ซลาตันเผยเคยบอกคันโตน่าจะเป็นพระเจ้าของแมนเชสเตอร์

Posted 07/10/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ระบุ ตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ตนเคยบอก เอริก คันโตน่า ด้วยความเด็ดเดี่ยวว่าตนจะไม่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ คันโตน่า แน่นอน จากการที่บอกว่าตนจะเป็นพระเจ้าของเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างกับ คันโตน่า ที่เป็นราชาของที่นั่น
   
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าตนเคยบอกกับ เอริก คันโตน่า ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตนจะไม่อยู่ในร่มเงาของเขาในช่วงที่ยังเล่นอยู่กับ "ปีศาจแดง"

คันโตน่า ถือเป็นขวัญใจของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จากการที่หลายคนยกให้เขาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่นำไปสู่การครองความยิ่งใหญ่ของทีมเป็นเวลานาน ซึ่งนั่นก็ทำให้บรรดาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้เขาเป็นเหมือนราชาของทีมเลย ขณะที่ อิบราฮิโมวิช ถึงจะเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่นานเท่าไหร่นัก แต่แฟนบอลหลายคนก็ชอบเขาเหมือนกัน

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "มีอยู่วันหนึ่งที่ คันโตน่า บอกกับผมว่า -นายไม่สามารถเป็นราชาของแมนเชสเตอร์ได้หรอกนะ นายจะต้องยอมเป็นแค่เจ้าชายเท่านั้น- ผมก็เลยตอบกลับไปว่า -แต่ผมไม่สนใจที่จะเป็นราชาของที่นี่หรอกนะ เพราะผมอยากเป็นพระเจ้าของแมนเชสเตอร์ มากกว่า-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »