ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผย! ป็อกบายอมอยู่แมนยูเพราะนักเตะคนเดียว

สื่อดังเผย! ป็อกบายอมอยู่แมนยูเพราะนักเตะคนเดียว

Posted 08/10/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิดล์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ผีแดง" โดยเหตุผลสำคัญเพราะทีมคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมแกร่ง และทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
           ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจแบบนั้นก็เพราะการที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีม

           มิดฟิลด์แชมป์โลก เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า ป็อกบา อาจจะบอกลาทีมก็ได้ โดยมีทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจในตัวเขา

            ล่าสุด เลกิ๊ป บอกว่า ป็อกบา เลือกแล้วว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป แต่เขาก็อยากได้ค่าเหนื่อยในระดับที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน โดยปัจจุบันดาวเตะชาวฝรั่งเศสรับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.34 ล้านบาท)

           อย่างไรก็ตามยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ป็อกบา ตัดสินใจที่จะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป นั่นก็คือการที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา คว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

           ทั้งนี้การที่ แมนฯ ยูฯ คว้าตัว สตาร์ชาวโปรตุกีสเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย มาร่วมทีม มีโอกาสที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" สิ้นสุดการรอคอยในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก หลังจากที่ไม่ได้สัมผัสมันมานานกว่า 9 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »