ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแอบเสียว!ป็อกบาไม่ปิดโอกาสหวนซบยูเวนตุส

แมนยูแอบเสียว!ป็อกบาไม่ปิดโอกาสหวนซบยูเวนตุส

Posted 08/10/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะหวนซบ ยูเวนตุส โดยบอกว่ายังคุยกับนักเตะของที่นั่นบางคนอยู่เสมอ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีทุกครั้งเวลาที่ได้กลับมายังเมืองตูรินด้วย
  
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอนาคต

ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นการทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขามันหนาหูพอตัว โดยที่ ยูเวนตุส คือหนึ่งในทีมที่ว่ากันว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่

ทั้งนี้ ล่าสุด ป็อกบา เพิ่งช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะ เบลเยียม 3-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ยูเวนตุส ซึ่งหลังจบเกมนั้นมีนักข่าวถามว่ามันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาเล่นที่สนามแห่งนี้ในระดับสโมสร และแข้งวัย 28 ปีก็ตอบว่า "ผมคุยกับบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมของผมที่ ยูเวนตุส อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น (ฮวน) กวาดราโด้, (เปาโล) ดีบาล่า ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกราว 1 ปี ส่วนหลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูกันอีกที ผมอยากจบฤดูกาลกับทีมแบบสวยๆ ขณะที่เรื่องอนาคตหลังจากนั้นก็คงต้องรอดูกันอีกทีหนึ่ง"

พอถูกถามเพิ่มว่าเขารู้สึกดีไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้กลับไปเยือนเมืองตูรินหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ก็ต้องรู้สึกดีแน่นอนอยู่แล้ว!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »