ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบกทุกทีม!คาร์ร่าชูซัวเรซหัวหอกเก่งสุดในโลก

แบกทุกทีม!คาร์ร่าชูซัวเรซหัวหอกเก่งสุดในโลก

Posted 08/10/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมจนเข้าขั้นเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของโลกคนหนึ่ง พร้อมบอกว่า ซัวเรซ ถึงขั้นเคยเกือบจะแบกทีมเป็นแชมป์ลีกได้ด้วยตัวเองแค่คนเดียวเลย
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ว่าเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของโลกคนหนึ่ง

ซัวเรซ เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการยิงได้ 82 ประตูจากการลงเล่น 133 นัดในทุกรายการ โดยในฤดูกาล 2013-14 เขาเคยเกือบจะพาทีมเป็นแชมป์ลีกได้ด้วย ก่อนที่ "หงส์แดง" จะไปพลาดในช่วงโค้งสุดท้าย

ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้ร่วมรายการแนวถาม-ตอบ กับ แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนซี้ของเขา โดยพอโดนถามว่าใครที่เก่งกว่ากันในมุมมองของเรา ระหว่าง ซัวเรซ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส แล้วนั้น คาร์ราเกอร์ ตอบว่า "ซัวเรซ สิ โอ้ บอกเลยว่า ซัวเรซ เป็นนักเตะที่น่าทึ่งมากๆ ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของโลกเป็นเวลาสัก 3 หรือ 4 ปีด้วยซ้ำ"

"ลองดูสิ่งที่เขาทำได้สิ ไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนเขาก็สามารถทำให้ทีมนั้นพัฒนาไปข้างหน้าได้ ลิเวอร์พูล ชุดที่เคยเกือบจะได้แชมป์ลีกมีขุมกำลังโดยรวมในระดับธรรมดาเท่านั้น แต่เขาเกือบจะแบกทีมเป็นแชมป์ลีกได้ด้วยตัวเองแค่คนเดียว ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนเขาก็สามารถเป็นตัวแบกของทีมได้อยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »